Ô tô tông xe máy chở 3 đi ngược chiều, 1 người tử vong

Nhật Vũ| 19/09/2019 11:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một chiếc xe máy chở 3 chạy ngược chiều trên Quốc lộ 18, khi đến đoạn qua khu vực gần Ngã 3 Biểu Nghi (thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh) thì bị ô tô đâm khiến 1 người tử vong.

Sáng 19/9, đại diện Đội CSGT số 1 Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Ninh xác nhận, khoảng 21h45 tối 18/9, trên Quốc lộ 18 đã xảy ra một vụ tai nạn giữa xe máy đi ngược chiều và ô tô khiến 1 người tử vong.

Ô tô tông xe máy chở 3 đi ngược chiều, 1 người tử vong

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: VOV)

Vào thời điểm trên, ô tô BKS 14A - 039.19 đang lưu thông trên Quốc lộ 18 hướng TP. Uông Bí - Móng Cái, khi đến Km11 (đoạn qua khu vực gần Ngã 3 Biểu Nghi - thị xã Quảng Yên) thì va chạm với xe máy chở 3 người đi ngược chiều.

Cú đâm mạnh khiến 3 người trên xe máy (gồm 1 nam, 2 nữ) ngã văng xuống đường. Trong đó, 1 người tử vong được xác định là ông Ninh Văn Chính (SN 1973, trú tại phường Minh Thành, thị xã Quảng Yên). Còn 2 người phụ nữ bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển (TP. Uông Bí).

Nhận tin báo, lực lượng chức năng thị xã Quảng Yên và tỉnh Quảng Ninh đã có mặt giải quyết vụ tai nạn. Qua điều tra, nguyên nhân bước đầu được xác định tai nạn xảy ra khi ông Ninh Văn Chính điều khiển xe máy đi ngược chiều đường và xe ôtô đi vào khu vực đường giao nhau không giảm tốc độ theo đúng qui định.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ô tô tông xe máy chở 3 đi ngược chiều, 1 người tử vong