Ô tô chở hơn 13.000 gói thuốc lá lậu bỏ chạy sau khi gây tai nạn

Nhật Vũ| 04/10/2020 18:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi tông xe máy khiến 2 người bị thương, chiếc ô tô bể bánh trước và sau nhưng tài xế vẫn tiếp tục lái xe bỏ đi.

Ngày 4/10, Công an TP. Biên Hòa (Đồng Nai), cho biết đang phối hợp với lực lượng chức năng điều tra, xác minh nguồn gốc của hơn 13 ngàn gói thuốc lá nhập lậu được phát hiện trên một chiếc xe ô tô bị hư hỏng trong một vụ tai nạn giao thông.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 3/10, trên tuyến đường Bùi Hữu Nghĩa, thuộc địa phận phường Tân Vạn xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe ô tô hiệu Toyota Fotuner mang BKS: 90A-11345 và xe máy của một đôi nam nữ.

Ô tô chở hơn 13.000 gói thuốc lá lậu bỏ chạy sau khi gây tai nạn

Chiếc xe chở thuốc lá lậu

Tai nạn làm 2 người trên xe máy bị thương, ô tô bị vỡ kính và bị nổ 2 bánh. Dù ô tô nổ bánh trước và sau nhưng những người đi trên xe vẫn tiếp tục lái xe bỏ đi. Hai người đi xe máy bị thương cũng được những người này đưa lên ô tô chở đi cùng.

Thấy biệu hiện bất thường, một số người dân gần địa điểm xảy ra vụ va chạm đã đã truy đuổi hơn một km thì giữ được xe ô tô. Tuy nhiên, hai đối tượng trên xe ô tô đã bỏ lại xe, nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an TP. Biên Hòa đã đến hiện trường, đưa người bị thương đi cấp cứu và lập hồ sơ vụ việc. Đồng thời phát hiện trong xe có nhiều thùng thuốc lá ngoại.

Qua kiểm đếm trên xe ô tô có hơn 13 nghìn gói thuốc lá ngoại, nhãn hiệu Jet. Sau khi lập biên bản, Công an TP. Biên Hòa đưa xe ô tô và toàn bộ thuốc lá về trụ sở để tiếp tục điều tra, làm rõ

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ô tô chở hơn 13.000 gói thuốc lá lậu bỏ chạy sau khi gây tai nạn