Nam thanh niên múa hát trên cầu bị tàu hỏa tông chết

TL(TH)| 06/10/2015 13:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trèo lên cầu Rạch Cát la hét và múa hát quay cuồng, nam thanh niên ngáo đá bị tàu hỏa tông chết tại chỗ.

Vụ tai nạn giao thông đường sắt xảy ra vào khoảng 3h sáng ngày 6/10, tại cầu Rạch Cát, phường Quyết Thắng, TP Biên Hòa, Đồng Nai khiến một thanh niên tử vong tại chỗ.

Một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, trước thời điểm xảy ra vụ tai nạn, nam thanh niên tên Tống Đình Phương Tú (23 tuổi, ngụ ở ấp Nhị Hòa, xã Hiệp Hòa, thành phố Biên Hòa) có biểu hiện ngáo đá, đã liều lĩnh trèo lên khung sắt của cầu Rạch Cát la hét và hát múa quay cuồng trên cầu. Thấy vậy, người dân đã báo cho công an TP Biên Hòa đến giải quyết.

Nam thanh niên trèo lên giá đỡ đường dây điện trên nóc cầu Rạch Cát nhỏ

Nạn nhân Tú đang nhảy múa trên cầu Rạch Cát

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, cùng người dân vận động trong nhiều giờ nhưng Tú vẫn không chịu leo xuống mà tiếp tục cố thủ trên cầu rồi quay ra chửi bới lực lượng chức năng.

Đến khoảng 3h cùng ngày, Tú phát hiện thấy đoàn tàu SNT1 đang lưu thông từ hướng TP Biên Hòa về TP.HCM qua cầu Rạch Cát lao tới, vội vàng leo xuống nhưng không may tuột tay bị đoàn tàu đâm chết tại chỗ.

Nam thanh niên múa hát trên cầu bị tàu hỏa tông chết

Nhân viên tàu đang đưa thi thể nạn nhân dưới gầm tàu ra ngoài

Sau khi xảy ra vụ việc, đoàn tàu phải dừng lại phối hợp cùng lực lượng chức năng xử lý, tổ chức khám nghiệm hiện trường và đưa thi thể nạn nhân ra ngoài.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên múa hát trên cầu bị tàu hỏa tông chết