Mượn xe lái thử, lao thẳng xuống sông Tô Lịch

Huy Hùng| 07/08/2015 13:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiếc xe taxi của hãng Group đã húc đổ hàng rào chắn và lao thẳng xuống sông Tô Lịch, tài xế đã phải đạp cửa xe thoát ra trước khi chiếc xe chìm nghỉm.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 11h30 trưa ngày 7/8/2015, trên đường Vũ Tông Phan gần cầu Khương Đình, Hà Nội.

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời gian trên chiếc taxi từ khu vực vỉa hè đường Vũ Tông Phan bất ngờ lao thẳng vào 1 chiếc xe máy đang lưu thông trên đường, chưa dừng lại ở đó xe taxi còn húc đổ rào chắn và phi thẳng xuống sông Tô Lịch.

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc taxi Group đã chìm nghỉm dưới sông Tô Lịch. Tài xế đã may mắn thoát được ra khỏi xe và bơi vào bờ.

Mượn xe lái thử, lao thẳng xuống sông Tô Lịch

Chiếc xe taxi chìm nghỉm dưới sông

Mượn xe lái thử, lao thẳng xuống sông Tô Lịch

Rất đông người dân có mặt tại hiện trường theo dõi vụ việc

Tin tức cho biết, người lái xe taxi đâm xuống sông là chủ quán nước bên đường. Người này không biết lái xe và mượn xe lái thử thì chẳng may nhầm lẫn chân ga và chân phanh. Khi lùi lên vỉa hè để quay đầu, tài xế đã bị ấn nhầm chân ga khiến xe húc đổ hàng rào và lao xuống sông.

Trước đó vào khoảng 4 giờ sáng ngày 7/6/2015, trên đường từ Kim Giang, Hà Nội cũng xảy ra một vụ tai nạn hy hữu. Do không làm chủ tốc độ, người đàn ông khoảng 50 tuổi lái chiếc xe bán tải mang nhãn hiệu Isuzu D-Max đã va chạm với taxi đang lùi. Cú va chạm khiến chiếc xe bán tải đâm qua dải phân cách và lao xuống sông Tô Lịch. Hậu quả là tài xế xe bán tải tử vong tại chỗ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mượn xe lái thử, lao thẳng xuống sông Tô Lịch