Lật xe khách tại Quảng Bình: Đã có 13 người tử vong, 4 người trong tình trạng nguy kịch

Văn Hoàng| 26/07/2020 15:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lãnh đạo UBND huyện Bố Trạch, Quảng Bình xác nhận với phóng viên, đến thời điểm hiện tại có 13 người tử vong, ngoài ra có 4 trường hợp đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Liên quan đến vụ lật xe khách khu vực Trạ Ang  (VQG Phong Nha – Kẻ Bàng (Bố Trạch – Quảng Bình), trao đổi với Phóng viên Báo Công lý, ông Trần Quang Vũ, Chủ tịch UBND huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, cho biết, hiện tại đã có 13 người tử vong, trong đó có 9 người tử vong tại chỗ, 4 người được đi cấp cứu tại Bệnh viện hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới nhưng không qua khỏi. Ngoài ra còn có 4 người đang trong tình trạng nguy kịch, tiên lượng 2. Hiện 26 người đang được cấp cứu tại Bệnh viện hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới.

Ông Trần Quang Vũ cho biết thêm, hiện tại địa phương cử lực lượng chức năng hỗ trợ, động viên gia đình có người gặp nạn, đồng thời giao công an gặp gỡ thân nhân những người xấu số trao đổi nguyện vọng của họ, tạo mọi điều kiện để giúp đỡ họ.

Lật xe khách tại Quảng Bình: Đã có 13 người tử vong, 4 người trong tình trạng nguy kịch

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh CTV)

Trước đó, vào khoảng 10 giờ ngày 26/7, chiếc xe khách mang BKS 73B – 009.xx, 45 chỗ, lưu thông trên đường Hồ Chí Minh nhánh Tây. Khi đến khúc cua ở khu vực Trạ Ang  (VQG Phong Nha – Kẻ Bàng (Bố Trạch – Quảng Bình), chiếc xe bất ngờ lật nghiêng bên đường khiến nhiều người thương vong.

Đây là chiếc xe đang chở đoàn cựu học sinh một trường cấp 3 tại thành phố Đồng Hới đi tham quan thì gặp nạn. Đây là lứa học sinh sinh năm 1973.

Sau khi xảy ra vụ việc, Lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Bình đã đến hiện trường chỉ đạo lực lượng chức năng của tỉnh và huyện Bố Trạch cùng người dân tổ chức cứu hộ, cứu nạn, khắc phục hậu quả và điều tiết giao thông.

Nhận được thông tin, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình, Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông quốc gia yêu cầu lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Bình chỉ đạo các cơ quan chức năng, huy động tối đa lực lượng cùng nhân dân tập trung cứu hộ, cứu nạn với nỗ lực cao nhất nhằm giảm thiểu thiệt hại về người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lật xe khách tại Quảng Bình: Đã có 13 người tử vong, 4 người trong tình trạng nguy kịch