Khẩn trương điều tra vụ xe Camry "lùa" hàng loạt xe máy ở TP. HCM

Nhật Vũ| 14/08/2020 16:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ban An toàn giao thông TP. HCM chỉ đạo Công an quận Bình Thạnh điều tra, xác minh nguyên nhân và xử lý nghiêm vụ xe ô tô tông hàng loạt xe máy tại giao lộ Ung Văn Khiêm và Xô Viết Nghệ Tĩnh khiến nhiều người bị thương.

Ngày 14/8, Công an quận Bình Thạnh, TP. HCM cho biết, đang tiếp tục lấy lời khai nữ tài xế Nguyễn Thị Quỳnh (23 tuổi, quê Lâm Đồng) để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tông xe liên hoàn khiến hơn 10 người phải nhập viện xảy ra vào chiều tối 13/8, tại giao lộ Ung Văn Khiêm và Xô Viết Nghệ Tĩnh (phường 25, quận Bình Thạnh).

Khẩn trương điều tra vụ xe Camry

Hiện trường vụ việc (Ảnh: Internet)

Liên quan đến vụ việc, Ban an toàn giao thông (ATGT) TP. HCM cũng đã có công văn khẩn gửi UBND - Ban ATGT quận Bình Thạnh. Theo đó, Ban ATGT TP. HCM đề nghị UBND - Ban ATGT quận Bình Thạnh khẩn trương tổ chức thăm hỏi, động viên nạn nhân và gia đình nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn. Đề nghị bệnh viện tập trung cứu chữa cho các nạn nhân.

Ban ATGT TP. HCM cũng đề nghị Công an quận Bình Thạnh điều tra, xác minh nguyên nhân và xử lý nghiêm hành vi vi phạm (nếu có) theo quy định.

Trước đó, vào lúc 19h30, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra giữa xe ô tô hiệu Camry mang BKS: 49A-329.00 và nhiều xe máy tại giao lộ Ung Văn Khiêm và Xô Viết Nghệ Tĩnh.

Hậu quả tai nạn làm hơn 10 người bị thương, các nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu. Sau tai nạn, nữ tài xế xuống xe rời khỏi hiện trường đến công an trình báo.

Nhận thông tin, Công an quận Bình Thạnh có mặt xử lý hiện trường, các đơn vị liên quan cũng tới hỗ trợ điều tiết phân luồng, xác minh số người bị thương. Qua kiểm tra, nữ tài xế này âm tính với ma túy và không có nồng độ cồn trong hơi thở.

Bước đầu, nữ tài xế này cho biết khi gần tới ngã tư có đèn đỏ, thấy nhiều người đang dừng xe phía trước người này đạp thắng nhưng lại đạp nhầm vào chân ga khiến chiếc xe lao vọt lên phía trước gây ra tai nạn.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khẩn trương điều tra vụ xe Camry "lùa" hàng loạt xe máy ở TP. HCM