Báo Công lý
Thứ Bảy, 19/9/2020

Hai xe tải tránh nhau, va quẹt vào xe máy khiến 1 người tử vong

16/4/2020 21:02 UTC+7
(Công lý) - Chiều 16/4, Công an huyện Ia Grai (Gia Lai) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một người đàn ông tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ cùng ngày, xe tải mang biển số 81C-087.01 do anh Trương Quang Sỹ (SN 1985, trú tại tổ 3, phường Yên Thế, TP. Pleiku) điều khiển theo hướng xã Ia Tô về xã Ia Kha thì gặp xe tải biển số 81C-074.28 do anh Trần Lê Nghĩa (SN 1994, trú tại 274 Lê Đại Hành, TP. Pleiku) điều khiển theo hướng ngược lại.

Hai xe tải tránh nhau, va quẹt vào xe máy khiến 1 người tử vong

Hiện trường vụ tai nạn giao thông.

Khi đến Km23 tỉnh lộ 664, thuộc tổ dân phố 1, thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai do đoạn đường đang thi công nên 2 xe ô tô tải tránh nhau. Lúc này, xe tải biển số 81C-074.28 đã va quẹt vào xe gắn máy biển số 81FA-4548 do anh Nguyễn Ngọc Châu (SN 1968, trú tại thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai) điều khiển. Hậu quả, anh Châu tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo, Công an huyện Ia Grai đã có mặt tại hiện trường, phân luồng, điều tiết giao thông và tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Thùy Dung
Bạn đang đọc bài viết Hai xe tải tránh nhau, va quẹt vào xe máy khiến 1 người tử vong tại chuyên mục Xã hội của Báo điện tử Công lý. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư conglydientu@congly.vn, Hotline 091.2532.315 - 096.1101.678
Cách cài đặt Bluezone giúp cảnh báo người nghi nhiễm Covid-19

Bộ TT&TT và Bộ Y tế vừa thống nhất triển khai trên phạm vi toàn quốc ứng dụng Bluezone để phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Ứng dụng này giúp cảnh báo sớm cho người dùng nếu chẳng may từng tiếp xúc với những người bị nhiễm Covid-19.
Để nhận được các cảnh báo từ Bluezone, việc đầu tiên cần làm là tải về và cài đặt ứng dụng này.

Link tải Bluezone trên Android
Link tải Bluezone trên iOS

Sau khi cài đặt, người dùng cần cấp quyền cho ứng dụng Bluezone truy cập vào bộ nhớ và kết nối Bluetooth để nhận được cảnh báo từ ứng dụng.

ý kiến của bạn

Tổng số bình luận: (1)
  • Nguyễn Hoàng Hải
    Mỗi ngày mở báo (thậm chí giở báo khác lại tai nạn khác) là thêm 1 vụ tai nạn CHẾT NGƯỜI, và phần lớn là người đi xe máy và đối tượng nữ cũng hay gặp nạn. Tóm lại nó là câu chuyện „thường ngày ở huyện“ và với tôi là câu chuyện như lập trình: người đi xe 2basnh bên đường của mình, nhều khi không đông đúc và yên tâm xe to đi đằng sau sẽ tránh mình. Tuy vậy xe to không bị cấm đi gần xe máy cứ „thoải mái“ chạy sát người đi xe máy, xe đạp (ở Đức ô tô đi trong thànhh phố phải đủ khoảng cách 1,5 m mới được phép vượt xe 2 bánh) . Và chỉ cần xe máy, xe đạp lúng túng và hoảng sợ do xe to chạy sát người đi liệng 1 chút vào phía xe to là dễ bị xe to đi nhanh hút vào và bị bánh sau sơi gọn – còn nếu đường đông thì dễ bị người đi bên trong đẩy về phía ô tô … và tất nhiên là người và bị xe to chẹt thì thực tế là ai nằm dưới bánh thì đều NÁT BÉT. Công việc điều tra sau đó theo quy trình được lặp đi lặp lại rất ít tác dụng!!! Cơ bản là phải thay đổi tư duy, bảo vệ các thành phần yếu giao lưu trên đường – và từng cá nhân thì sẽ yếu – mà phải tập hợp lại thành hội như các nước mới đủ trọng lượng, đủ sức gây sức ép lên chính sách, và sau đó làm luật lệ mới về giao thông, điều chỉnh cho phù hợp với cả thông lệ bảo vệ xe 2 bánh trên thế giới.
    Thích0 Trả lời
Sự kiện nổi bật