Hà Nội: Ô tô mất lái làm 2 người nhập viện

Hạnh Quỳnh| 09/12/2015 19:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào 15h chiều 9/12 trên đường Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội, khi 1 chiếc xe ô tô mất lái bất ngờ lao sang làn đường đối diện đâm vào các phương tiện đi ngược chiều, khiến 2 người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Chiếc xe ô tô gây ra vụ tai nạn trên mang biển kiểm soát 30A-482.69. Cú đâm mạnh đã hất văng hai người gồm 1 nam, 1 nữ xuống đường, tiếp đó cuốn một phương tiện vào gầm xe. Hậu quả vụ tai nạn giao thông đã khiến hai người này bị thương phải nhập viện. Hai chiếc xe máy cũng hư hỏng nặng, đầu xe ô tô cũng bị hư hỏng. 

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an quận Cầu Giấy và người dân có mặt tại hiện trường đã đưa người bị nạn đi bệnh viện cấp cứu. Lái xe ô tô vẫn đang được xác định danh tính. 

Trước đó cũng trên địa bàn quận Cầu Giấy, tối 8/12, chiếc xe ô tô mang biển kiểm soát 29A-696.70 đang đi trên đường Phạm Văn Đồng bất ngờ mất lái đâm liên tiếp vào nhiều người và phương tiện trên đường, khiến 5 người bị thương.

Vụ tai nạn giao thông đang được Đội Cảnh sát giao thông trật tự, phản ứng nhanh Công an quận Cầu Giấy xử lý.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Ô tô mất lái làm 2 người nhập viện