Hà Nội: Cảnh sát “sờ gáy” 2 cán bộ Thanh tra giao thông

Như Loan| 05/12/2018 10:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đã yêu cầu 2 cán bộ Thanh tra Chi cục quản lý đường bộ 1 đến làm việc để làm rõ lên quan đến “bảo kê” xe quá tải.

Ngày 5/12 theo một nguồn tin của PV, Đội 6, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội đã yêu cầu 2 cán bộ Thanh tra giao thông thuộc Cục quản lý đường bộ 1, Tổng Cục đường bộ VN (Bộ GTVT) vì nghi có liên quan đến việc “bảo kê” xe ô tô quá tải lưu thông trên tuyến đường do đơn vị này quản lý.

Theo nguồn tin, 2 cán bộ của Chi cục quản lý đường bộ tên C. và tên Th. Sau khi đến làm việc với cơ quan Công an, người tên Th. đã được về, còn người tên C. bị tạm giữ để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hà Nội: Cảnh sát “sờ gáy” 2 cán bộ Thanh tra giao thông

Đội tranh tra an toàn, Cục quản lý đường bộ 1, Tổng cục đường bộ VN (Bộ GTVT) lập biên bản xử lý xe ô tô quá tải trên tuyến Ecopar trên địa bàn Hà Nội

Liên quan đến 2 cán bộ Thanh tra giao thông này, trao đổi với PV, ông Trần Hưng Hà, Cục trưởng Cục quản lý đường bộ 1, Tổng Cục đường bộ VN (Bộ GTVT) cho biết ông có nắm được thông tin trên, 2 thanh tra này là của Đội quản lý tuyến I.6-01 thuộc Chi cục QLĐB I.6 - Tổng Cục đường bộ VN (Bộ GTVT).

 “Cơ quan đang xác minh, làm rõ vụ việc, khi có thông tin chính thức từ cơ quan Công an sẽ cung cấp thông tin cho báo chí”- ông Hà, Cục trưởng Cục quản lý đường bộ 1 nói.

Nói về thông tin này, ông Nguyễn Văn Huyện, Tổng Cục trưởng Cục đường bộ - Bộ GTVT khẳng định, nếu có cán bộ thanh tra vi phạm sẽ nghiêm trị, xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Cảnh sát “sờ gáy” 2 cán bộ Thanh tra giao thông