Hà Nam: Tàu hỏa tông xe tải, 1 phụ nữ chết tại chỗ

Lê Chung Anh| 10/08/2015 07:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 19h ngày (9/8) trên quốc lộ 1A, thuộc Km 46, đoạn gần cầu vượt Đồng Văn (Duy Tiên- Hà Nam) khiến một phụ nữ chết tại chỗ.

Hà Nam: Tàu hỏa tông xe tải, 1 phụ nữ chết tại chỗ

Hiện trường vụ tai nạn giao thông ở Hà Nam

Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, khoảng thời gian trên, một chiếc xe tải của công tyTNHH Thanh Tùng mang biển kiểm soát 90C-034.47 chở theo một người phụ nữ và một cháu bé, lưu thông từ chân cầu vượt Đồng Văn.

Khi đi đến khúc cua thuộc Km 46 để quay đầu ngược lên hướng Hà Nội, do tài xế điều khiển xe vượt quá lên đường ray tàu hỏa nằm trên đường ngang dân sinh nên bất ngờ bị đoàn tàu Thống Nhất Bắc- Nam đúng lúc đó chạy tới, tông trực diện vào đầu xe tải khiến 3 người trên xe văng ra ngoài hơn 10 mét.

Cú tông mạnh khiến người phụ nữ chết tại chỗ, cháu bé (con của nạn nhân) và tài xế bị chấn thương nặng, được người dân gọi taxi đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam trong tình trạng sức khỏe nguy kịch. 

Tại hiện trường, phần đầu của chiếc xe tải bị biến dạng, xung quanh kính vỡ tung tóe. Khoảng 2 tiếng sau khi xảy ra sự việc, người nhà nạn nhân có mặt tại hiện trường liên tục gào thét, đau đớn trước cái chết của người phụ nữ xấu số.

Hà Nam: Tàu hỏa tông xe tải, 1 phụ nữ chết tại chỗ

Vụ tai nạn giao thông khiến chiếc xe tải bị hử hỏng nặng

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng công an và CSGT huyện Duy Tiên có mặt tại hiện trường để tìm hiểu thông tin sự việc và tiến hành phân luồng cho các phương tiện lưu thông qua đây.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nam: Tàu hỏa tông xe tải, 1 phụ nữ chết tại chỗ