Đường giao thông tiền tỉ mới đưa vào sử dụng đã xuống cấp

Thanh Phương| 19/08/2016 09:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thời gian qua, người dân xã Nông Trường (huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa) vô cùng bức xúc trước việc tuyến đường từ thôn 4 đi thôn 2 tiêu tốn cả tỷ đồng tiền đóng góp, mới đưa vào sử dụng nhưng đã xuống cấp nghiêm trọng.

Đường giao thông tiền tỉ mới đưa vào sử dụng đã xuống cấp

Đường mới hoàn thành đã nát

Có mặt tại tuyến đường này, chúng tôi chứng kiến những thớ bê tông được đào lên vỡ vụn khắp nơi, trông giống như một miếng áo vá. Đặc biệt, những đoạn đường đào lên, xe cộ qua lại làm đá và xi măng vỡ ra, mỗi thứ một nơi như không có độ kết dính.

Cả một tuyến đường bê tông dài mới đưa vào sử dụng đã bị đào bới tứ tung vì có dấu hiệu xuống cấp trầm trọng. Bất kỳ ai qua đây cũng thấy xót xa cho tuyến đường mới làm nhưng đã bị đào nham nhở, băm nát, gây cản trở giao thông.

Đường giao thông tiền tỉ mới đưa vào sử dụng đã xuống cấp

Người dân bức xúc cho rằng có dấu hiệu rút ruột

Một công dân thôn 4, xã Nông Trường bức xúc cho biết: "Chắc công trình bị "ăn bớt" nên mới kém chất lượng như thế này. Bê tông mới vừa đổ xong, không có lý do gì mà bị bong tróc, rồi nhà thầu lại phải đào xới lên khắp nơi rồi để đó. Nói là bê tông, nhưng đạp nhẹ vào đã vỡ, chúng tôi đóng góp tiền để xây dựng, nhưng nhà thầu làm ẩu như thế này thì không thể chấp nhận được".

Được biết, tuyến đường từ thôn 4 đi thôn 2 dài 964m do UBND xã Nông Trường làm chủ đầu tư số tiền gần 1,2 tỷ đồng, trong đó kinh phí xây lắp hơn 844 triệu đồng. Các cơ quan chức năng huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa cần sớm vào cuộc kiểm tra để xử lý dứt điểm vấn đề này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đường giao thông tiền tỉ mới đưa vào sử dụng đã xuống cấp