Đình chỉ tài xế, phụ xe buýt cầm hung khí đánh người đi đường

Nhật Vũ| 21/10/2019 15:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi bị nhắc nhở vì đi vào làn đường dành cho xe máy, còn bóp còi inh ỏi cả tài xế và phụ xe buýt đã cầm theo hung khí hành hung người đi đường trên cầu Vĩnh Tuy.

Ngày 21/10, Tổng công ty vận tải Hà Nội cho biết đã tạm đình chỉ tài xế và phụ xe buýt tuyến 47B mang BKS 29B-079.84 để báo cáo giải trình về thông tin người dân tố cáo có hành vi đánh người trên khu vực cầu Vĩnh Tuy xảy ra ngày 20/10.

Đình chỉ tài xế, phụ xe buýt cầm hung khí đánh người đi đường

Hình ảnh lái xe và phụ xe buýt cầm tuýp sắt hành hung người đi đường (Ảnh: Giao Thông)

Theo đó, vào tối ngày 20/10, trên mạng xã hội facebook có lan truyền hình ảnh với nội dung một người đang chạy xe máy nhãn hiệu Airblade trên cầu Vĩnh Tuy, thấy xe buýt chiếm làn xe máy và bấm còi inh ỏi nên bức xúc, quay người lại yêu cầu lái xe buýt đi đúng làn đường.

Tuy nhiên, thay vì di chuyển về đúng làn đường, cả tài xế và phụ xe buýt đã xuống xe, cầm theo tuýp sắt hành hung người đi xe máy. Theo nội dung người dân đăng tải, phụ xe buýt còn giật mũ bảo hiểm đánh vào đầu nạn nhân. Sự việc chỉ dừng lại khi có đông người đi đường can ngăn, phản ứng.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Nhiều người tỏ ra bức xúc và lên án cách hành xử "côn đồ" của lái xe và phụ xe buýt.

Nắm bắt thông tin về sự việc, đại diện Tổng Công ty vận tải Hà Nội cho biết, đây là tuyến thuộc đơn vị mình quản lý. Hiện cả tài xế và phụ xe đã bị tạm đình chỉ công tác để đơn vị xác minh, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đình chỉ tài xế, phụ xe buýt cầm hung khí đánh người đi đường