Đạp nhầm chân ga, ô tô gây tai nạn rồi đâm lên vỉa hè

Tuyết Nhung| 07/06/2018 15:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ tai nạn xảy ra vào sáng 7/6, tại đường Nguyễn Du ở Nghệ An. Chiếc xe Kia Morning đang di chuyển bỗng tăng tốc một cách bất ngờ và đâm thẳng vào xe máy rồi lao lên vỉa hè. Vụ tai nạn làm 2 người bị thương.

Người dân cho biết, vào khoảng 6h ngày 7/6, chiếc xe Kia Morning mang BKS 37A-425.15 (chưa rõ danh tính tài xế điều khiển) đang lưu thông trên đường Nguyễn Du phường Trung Đô, TP Vinh, tỉnh Nghệ An thì bất ngờ tăng tốc rất nhanh.

Người tài xế đã không làm chủ được tay lái nên tông thẳng vào chiếc xe máy mang BKS 37F8-7557 đi cùng chiều phía trước. Vì tốc độ quá lớn nên chiếc xe máy cùng người điều khiển bị văng ra một đoạn khá xa. 

Đạp nhầm chân ga, ô tô gây tai nạn rồi đâm lên vỉa hè

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: NLD)

Sau khi tông phải xe máy, chiếc ô tô tiếp tục chạy một đoạn rồi lao lên lề đường và đâm gãy cột điện mới dừng lại. Vụ tai nạn đã làm người điều khiển xe máy và tài xế trong ô tô bị thương, cả hai cùng được người dân đưa đi cấp cứu.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông. Tại hiện trường, chiếc ô tô găm chặt phần đầu vào cột điện, phần đầu hư hỏng nặng, xe máy bị dập nát. Cơ quan chức năng bước đầu xác định có thể do người tài xế đã đạp nhầm chân ga và không làm chủ được tốc độ nên gây ra tai nạn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đạp nhầm chân ga, ô tô gây tai nạn rồi đâm lên vỉa hè