CSGT bắt xe khách chở gần 3 tạ nội tạng thối tuồn vào Hà Nội

Như Loan| 13/02/2018 18:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lực lượng CSGT đã phối hợp với Cảnh sát môi trường, quản lý thị trường bàn giao xe khách chở gần 3 tạ nội tạng đã bốc mùi hôi thối để tiêu huỷ theo qui định.

Vào khoảng 11h00 ngày 13/2,  tại  đường vành đai 3 trên cao xuống nút giao thông BigC, tổ công tác Đội CSGT số 7 phát hiện xe khách chạy hợp đồng loại 43 chỗ ngồi mang BKS 17B-002.33 của Công ty TNHH Vận tải và Thương Mại Văn Thưởng tỉnh Thái Bình do tài xế Lê Hữu Tuấn (SN 1984, ở xã Thụy Lương, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình)  điều khiển có biểu hiện nghi vấn nên đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra.

CSGT bắt xe khách chở gần 3 tạ nội tạng thối tuồn vào Hà Nội

Gần 3 tạ nội tạng động vật tuồn vào Hà Nội tiêu thụ bị bắt giữ

Tại thời điểm kiểm tra, tổ công tác yêu cầu mở cốp xe thì phát hiện 7 thùng xốp bên trong chứa nội tạng động vật không rõ nguồn gốc. Tài xế Lê Hữu Tuấn trình bày, 7 thùng xốp trên do 1 hành khách vẫy xe dọc đường gửi từ Thái Bình lên giao cho một người ở quận Bắc Từ Liêm nhưng liên lạc qua điện thoại thì hiện người này tắt máy.

Sau đó, Đội CSGT số 7 đã thông báo cho Cảnh sát môi trường và Đội quản lý thị trường số 12 quận Thanh Xuân để tiêu hủy theo qui định.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CSGT bắt xe khách chở gần 3 tạ nội tạng thối tuồn vào Hà Nội