Container tông nát ô tô 4 chỗ, 5 người tử vong tại chỗ

Hà Kim| 14/06/2019 13:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy trên Quốc lộ 22, thuộc địa phận ấp Suối Sâu, xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh khiến 5 người chết tại chỗ.

Theo đó, vào hơn 6 giờ sáng ngày 14/6, chiếc xe container lưu thông với tốc độ cao trên Quốc lộ 22 hướng từ TP. HCM về Tây Ninh. Khi đến địa phận cổng chào Tây Ninh (thuộc ấp Suối Sâu, xã An Tịnh) chiếc xe container nghi do nổ lốp nên đã lao sang phần đường ngược lại tông trúng một ô tô 4 chỗ.

Container tông nát ô tô 4 chỗ, 5 người tử vong tại chỗ

Hiện trường vụ tai nạn(Ảnh: Tiền Phong)

Cú tông cực mạnh khiến chiếc ô tô 4 chỗ bẹp dúm, bị đẩy đi nhiều mét. Tại hiện trường, chiếc xe 4 chỗ bị biến dạng hoàn toàn, đầu xe container hư hỏng nặng, hai cột điện bị húc nghiêng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tới hiện trường tiến hành cứu hộ và tháo dỡ chiếc xe ô tô sau tai nạn. Vụ tai nạn làm 5 người trên xe ô tô tử vong, trong đó có 1 trẻ em. Các nạn nhân gồm tài xế ô tô và 4 người còn lại là thành viên trong một gia đình (gồm cha, mẹ, con và bà ngoại).

Bước đầu xác nhận, người lái chiếc xe 4 chỗ là ông Nguyễn Văn Diệp (70 tuổ, ngụ ở Gò Dầu, Tây Ninh). Ông Diệp là người chạy xe thuê của người khác.

Hiện Công an đang xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Container tông nát ô tô 4 chỗ, 5 người tử vong tại chỗ