Chiến sỹ công an bị "tuýt còi" vì đi vào đường ngược chiều

Mai Đỉnh| 05/01/2020 21:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một chiến sỹ công an huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng đã bị CSTT yêu cầu về tổ công tác làm việc sau khi điều khiển xe máy vào đường ngược chiều.

Ngày 4/1, trên mạng xã hội chia sẻ 1 đoạn clip ghi lại hình ảnh 1 người đàn ông mặc sắc phục công an đi ngược chiều trên đường Đinh Tiên Hoàng, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng đã bị CSTT Công an quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng ra hiệu lệnh dừng xe. Sau đó, yêu cầu người đàn ông này quay lại đúng chiều đường về tổ công tác làm việc.

Đoạn clip đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng xã hội với hàng chục nghìn lượt chia sẻ, bình luận. Được biết, tuyến đường này mới được đảo chiều cách đây vài tháng và có cắm biển một chiều.

Chiến sỹ công an bị

Chiến sỹ công an bị yêu cầu dừng xe khi đi ngược chiều

Theo thông tin từ một cán bộ CSGT – Trật tự - Cơ động Công an quận Hồng Bàng xác nhận sự việc và cho biết, sự việc xảy ra tại đường một chiều (đường Đinh Tiên Hoàng, quận Hồng Bàng) vào sáng 2/1.

Thời điểm trên, một chiến sỹ Công an huyện Tiên Lãng có việc phải ra TP Hải Phòng để báo cáo công tác. Tuy nhiên, do lâu ngày chưa ra thành phố nên chiến sỹ công an này đã không quan sát biển báo, không biết đường Đinh Tiên Hoàng đã đảo từ 2 chiều thành 1 chiều từ cách đây mấy tháng.

Ngay lúc đó, tổ công tác CSGT – Trật tự - Cơ động Công an quận Hồng Bàng phát hiện, nên đã kịp thời đuổi theo và ra hiệu lệnh dừng xe, yêu cầu chiến sỹ quay lại tổ công tác làm việc. Sau khi biết nguyên nhân chiến sỹ này đi ngược chiều như trên, tổ công tác chỉ nhắc nhở và không xử phạt vi phạm theo quy định của Luật 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chiến sỹ công an bị "tuýt còi" vì đi vào đường ngược chiều