Chạy xe ngược chiều, nam sinh bị xe ba gác tông tử vong

Hà Kim| 04/03/2019 17:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một nam sinh chạy xe máy về nhà sau giờ tan học nhưng đi ngược chiều trên đường quốc lộ. Do không xử lý kịp, một xe ba gác đã tông trúng khiến nam sinh tử vong tại chỗ.

Theo đó, vụ tai nạn giao thông xảy ra vào trưa ngày 4/3, trên quốc lộ 13 đoạn qua phường Tân Định, TX.Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Vào khoảng 11h30 cùng ngày, một chiếc xe ba gác đang lưu thông trên quốc lộ 13 theo hướng từ TP.Thủ Dầu Một về TX.Bến Cát. Khi xe lưu thông đến địa điểm trên thì xảy ra va chạm với xe máy mang BKS: 61R3-7144 do Ngô Hoàng Anh học sinh lớp 11 điều khiển chạy ngược chiều.

Chạy xe ngược chiều, nam sinh bị xe ba gác tông tử vong

Hiện trường vụ tai nạn

Sau cú tông cực mạnh, xe ba gác tiếp tục lao về phía trước tông trúng một người đi đường khác. Sau đó chiếc xe lao vào trụ điện bên đường rồi mới dừng lại. Rất may người này chỉ bị thương nhẹ.

Sau khi gây tai nạn, người đàn ông điều khiển xe ba gác đã rời khỏi hiện trường. Trong khi đó, học sinh Ngô Hoàng Anh tử vong tại chỗ. Được biết, nạn nhân là học sinh cấp 3 tại một trường THPT trên địa bàn TX. Bến Cát.

Ngay khi nhận được thông tin Cảnh sát giao thông TX.Bến Cát đã đến hiện trường thực hiện công tác khám nghiệm và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chạy xe ngược chiều, nam sinh bị xe ba gác tông tử vong