Bí thư kiêm Chủ tịch xã gây tai nạn rồi bỏ chạy

Quốc Huy| 21/11/2019 16:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi gây tai nạn với 2 học sinh khiến 1 người bị thương nặng, Bí thư kiêm Chủ tịch UBND xã Thiệu Dương, TP Thanh Hóa không đưa người bị nạn đi cấp cứu mà lái xe bỏ chạy.

Theo phản ánh của anh Lê Văn Thư, trú tại thôn 1 xã Thiệu Dương, TP Thanh Hóa (Thanh Hóa), vào khoảng gần 21h ngày 20/11, cháu L.T.T.D. (SN 2005, con gái anh Thư) cùng bạn học cùng lớp là cháu L.T.L.C. đang trên đường về nhà, khi đi đến đoạn cây xăng xã Thiệu Dương thì bị một chiếc xe ô tô màu trắng tông phải. Cú đâm khá mạnh khiến cháu D. bị thương nặng, cháu C. may mắn chỉ bị xước xát ngoài da.

Tuy nhiên sau khi gây tai nạn, lái xe đã không tiến hành đưa người đi cấp cứu mà còn kéo kính xe ô tô xuống chửi bới rồi lái xe bỏ chạy.

“Lúc tai nạn thì cháu D. đau đớn khóc lóc rồi hoảng loạn, có cháu C. may hơn chỉ bị xước nhẹ. Cháu C. kể rằng sau khi đâm phải 2 đứa, ông kia còn kéo kính xuống chửi bới các cháu rồi chạy mất”  - Anh Thư chia sẻ với  PV.

Cháu D. đang nằm cấcứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa

Ngay sau đó người dân đã nhanh chóng báo cho người nhà và đưa cháu D. nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, tinh thần hoảng loạn.

Theo một số người dân chứng kiến vụ tai nạn, chiếc xe gây tai nạn có BKS  36A – 018.38 do ông Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Đảng ủy kiêm Chủ tịch UBND xã Thiệu Dương điều khiển và hằng ngày vẫn sử dụng đi làm và để tại trụ sở UBND xã nhiều năm nay. Gia đình nạn nhân và người dân chứng kiến sự việc vô cùng bức xúc trước cách hành xử gây tai nạn rồi bỏ chạy của ông Tuấn.

“Các cháu kể lại, từ xa đã thấy xe ô tô lạng lách như say rượu, mặc dù các cháu đã tránh nhưng vẫn bị đâm phải. Sáng nay ông Tuấn có đến chỗ cháu nằm cấp cứu, nhưng ông ấy chỉ đi qua nhìn một tý rồi về, không thấy hỏi thăm cháu hay có lời lẽ gì” – Người nhà nạn nhân cho biết.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Đảng ủy kiêm Chủ tịch UBND xã Thiệu Dương xác nhận ông là người gây tai nạn cho hai học sinh. Tuy nhiên, thời điểm gây tai nạn ông đang trong tình trạng tinh thần hoảng loạn nên mới chạy khỏi hiện trường. Sáng nay ông đã xuống thăm nạn nhân và có trao đổi với gia đình. Ông Tuấn cũng cho biết sau khi rời khỏi hiện trường, ông đã gọi điện cho Công an TP Thanh Hóa để báo cáo sự việc.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bí thư kiêm Chủ tịch xã gây tai nạn rồi bỏ chạy