3 người trong một gia đình tử vong sau tai nạn

Nhật Vũ| 13/02/2020 10:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trên đường đi chùa về, 3 người trong một gia đình đi trên 1 xe máy bất ngờ va chạm với xe đầu kéo khiến cả ba người tử vong thương tâm.

Sáng 13/2, Công an huyện Mỹ Đức, TP. Hà Nội cho biết, trên tuyến đường Hồ Chí Minh đoạn qua địa bàn huyện vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến ba người trong một gia đình tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h00 ngày 12/2, người đàn ông điều khiển xe máy nhãn hiệu Honda mang BKS: 29Y3 - 34829 chở thêm 2 người khác lưu thông trên đường Hồ Chí Minh. Khi đến khu vực xã An Phú đã xảy ra va chạm với xe đầu kéo mang BKS: 29C - 570.91 do tài xế Chu Đức Đ. (SN 1974 tại Phú Thành, Lạc Thủy, Hòa Bình) điều khiển.

3 người trong một gia đình tử vong sau tai nạn

Hiện trường vụ việc (Ảnh: Giao Thông)

Cú va chạm trên khiến 2 người đi xe máy tử vong tại chỗ, 1 người bị thương nặng được đưa đi viện cấp cứu nhưng sau đó cũng tử vong. Sau tai nạn, tài xế xe đầu kéo đã để xe lại và rời khỏi hiện trường. Tại hiện trường, chiếc xe đầu kéo quay ngang ra đường, còn chiếc xe máy hư hỏng nặng.

Nhận được tin báo, Công an xã An Phú cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. Hà Nội đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông qua khu vực và điều tra, làm rõ vụ việc.

Qua điều tra ban đầu xác định danh tính các nạn nhân gồm anh Nghiêm Đình T. (SN 1985), chị Nguyễn Thị P. (SN 1986) và cháu Nghiêm Thị N. (SN 2010). 3 nạn nhân tử vong là người trong gia đình trú tại xã Hoa Sơn, huyện Ứng Hoà, Hà Nội.

Được biết, gia đình này trên đường đi chùa về khi đến địa phận xã An Phú thì gặp nạn. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
3 người trong một gia đình tử vong sau tai nạn