Trao học bổng Hitejinro 2019 cho sinh viên xuất sắc của Đại học Hà Nội

Minh Khang| 10/05/2019 13:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 09/05/2019, đã diễn ra Lễ trao Học bổng Hitejinro 2019 cho 20 sinh viên có thành tích học tập tốt và có hoạt động sôi nổi tại khoa tiếng Hàn - Đại học Hà Nội (HANU).

Những năm gần đây, làn sóng Hallyu phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu, với những ngôi sao hiện tượng như BTS, BlackPink, TWICE,… mê hoặc khán giả trẻ, điều đó kéo theo sự quan tâm đặc biệt đến văn hóa Hàn Quốc. Là một doanh nghiệp trong lĩnh vực đồ uống số 1 tại xứ Kim Chi, HiteJinro với sản phẩm chủ đạo là Jinro Soju, thức uống mang đậm tính truyền thống Hàn Quốc cũng không nằm ngoài làn sóng này.

Trao học bổng Hitejinro 2019 cho sinh viên xuất sắc của Đại học Hà Nội

Ông An Ju Hyun, Tổng Giám đốc Công ty TNHH HiteJinro Việt Nam phát biểu tại Lễ trao học bổng HiteJinro 2019

Biết được sự quan tâm nồng nhiệt đến văn hóa Hàn Quốc của các bạn trẻ Việt Nam - Quỹ học bổng Hitejinro Việt Nam được thành lập vào năm 2017, với mục đích cao đẹp nhằm hỗ trợ, động viên những sinh viên đang theo học chuyên ngành tiếng Hàn và văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam có thành tích xuất sắc cũng như giới thiệu văn hóa Hàn Quốc, từ đó thắt chặt thêm tình hữu nghị Việt Nam – Hàn Quốc.

Mỗi năm, Hitejinro đều dành tặng những xuất học bổng danh giá cho nhiều bạn sinh viên xuất sắc khác nhau. Năm 2019 này, Quỹ học bổng Hitejinro Việt Nam rất hân hạnh được tiếp tục sứ mệnh của mình – với 20 suất học bổng có tổng trị giá 200 triệu đồng.

Trao học bổng Hitejinro 2019 cho sinh viên xuất sắc của Đại học Hà Nội

Ông An Ju Hyun, Tổng Giám đốc Công ty TNHH HiteJinro Việt Nam trao học bổng cho sinh viên Đại học Hà Nội.

Học bổng Hitejinro nằm trong chiến lược đầu tư cho "Tương lai của Việt Nam" của doanh nghiệp này. Kinh phí của học bổng trích từ tiền bán sản phẩm của công ty.

Học bổng HiteJinro năm 2019 được trao cho những bạn sinh viên không chỉ có thành tích tốt, các bạn còn là những bạn trẻ có hoạt động đoàn đội, hoạt động ngoại khóa rất sôi động. Và đặc biệt, phần lớn các bạn đều là Fan của dòng nhạc Kpop, của làn sóng Hallyu, điều này đã xóa đi những định kiến về việc những bạn trẻ hâm mộ cuồng nhiệt những nghệ sĩ Hàn Quốc – quả là những fan “cuồng” đầy nỗ lực và xứng đáng được ghi nhận.

Chia sẻ với báo chí tại buổi Lễ, Ông An Ju Hyun, Tổng Giám đốc Công ty TNHH HiteJinro Việt Nam cho biết, trong thời gian tới  Hitejinro Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng quỹ học bổng để trao cho sinh viên của nhiều trường đại học trên cả nước. Đồng thời, ngoài lĩnh vực giáo dục, công ty sẽ hỗ trợ thêm các lĩnh vực khác, đặc biệt là hoạt động khởi nghiệp của giới trẻ và kết nối giao lưu văn hóa thông qua các hoạt động thiết thực giữa Việt Nam à Hàn Quốc.

Trao học bổng Hitejinro 2019 cho sinh viên xuất sắc của Đại học Hà Nội

Các sinh viên được trao học bổng HiteJinro 2019.

Tại buổi họp báo, đại diện Công ty đã giới thiệu về các dự án hoạt động xã hội cũng như phương hướng kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Mục tiêu của Công ty Hitejinro Việt Nam là đến năm 2020 sẽ đạt doanh thu 10 triệu USD mỗi năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao học bổng Hitejinro 2019 cho sinh viên xuất sắc của Đại học Hà Nội