Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam vào cuộc vụ cô giáo quỳ gối xin lỗi phụ huynh

Ngô Chuyên| 07/03/2018 11:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo nguồn tin riêng của phóng viên, Công đoàn ngành Giáo dục, Hội Cựu giáo chức, đại diện lãnh đạo Sở GD-ĐT, Hội phụ nữ, Ban Tuyên giáo… đã đến chia sẻ, động viên cô giáo bị phụ huynh bắt quỳ gối xin lỗi yên tâm dạy học.

Được biết, trước thông tin cô giáo Nhung xin tạm nghỉ dạy để ổn định tinh thần. Theo ông Tuấn, hiện tại cô giáo Nhung tinh thần ổn định và mấy ngày qua và ngày hôm nay cô vẫn đi dạy học. Đồng thời, ông Tuấn cùng các ngành chức năng đang ở trường Tiểu học Bình Chánh và ngồi trao đổi với cô Nhung. Ngành giáo dục và các ban, ngành địa phương đã đến động viên tinh thần cô để sớm vượt qua nỗi đau, tiếp tục dạy học.

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam vào cuộc vụ cô giáo quỳ gối xin lỗi phụ huynh

Hình ảnh trường Tiểu học Bình Chánh. Ảnh Báo Người Lao Động.

Bên cạnh đó, sáng nay (7/3), Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cũng đang vào Long An để tìm hiểu thông tin vụ cô giáo Nhung bị quỳ gối xin lỗi phụ huynh.

Tại Phòng GD-ĐT huyện Bến Lức, UBND huyện tiếp tục triệu tập các ngành Giáo dục, Công An và các ban, ngành liên quan để tiến hành xác minh vụ việc cô giáo Nhung bị quỳ gối xin lỗi phụ huynh và có hướng xử lý rốt ráo.

Tinh thần chỉ đạo của huyện là tiến hành xác minh và giải quyết sớm nhất trong ngày hôm nay hoặc ngày mai (8/3).

Chia sẻ về cách cư xử của vị phụ huynh V.H.T., ông Tuấn cho hay, dư luận xã hội, nhất là ngành giáo dục địa phương nói riêng và cả nước nói chung không thể chấp nhận và kịch liệt lên án hành vi sai trái của vị phụ huynh này.

"Chúng tôi và tất cả người dân không để cô giáo Nhung tiếp tục phải chịu thiệt thòi và bị xúc phạm. Tôi nghĩ vị phụ huynh V.H.T. cũng là một Đảng viên, người có học và làm việc tại cơ quan nhà nước nhưng lúc ông hành xử với cô giáo Nhung như vậy ông không hề nghĩ đến hậu quả to lớn như hiện nay. Để cuối cùng vụ việc đau lòng xảy ra khiến nhà giáo, ngành giáo dục và xã hội bức xúc và bị tổn thương", ông Tuấn nói.

Ông Tuấn cũng nói thêm, trước giờ đã có không ít vụ việc nhà giáo bị xúc phạm, bị hành hung nhưng không có lần nào khiến những người làm giáo dục chúng tôi bị xúc phạm như vụ việc bắt cô giáo quỳ.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam vào cuộc vụ cô giáo quỳ gối xin lỗi phụ huynh