Tổ công tác chuyên trách giải đáp xét tuyển ĐH, CĐ đi vào hoạt động

Đắc Chuyên| 28/08/2015 10:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hôm nay, Tổ công tác chuyên trách giải đáp xét tuyển ĐH, CĐ bắt đầu hoạt động cho đến khi kết thúc công tác xét tuyển CĐ năm 2015.

Tổ công tác chuyên trách giải đáp xét tuyển ĐH, CĐ đi vào hoạt động

Tổ công tác chuyên trách giải đáp xét tuyển ĐH, CĐ bắt đầu hoạt động

Tổ công tác chuyên trách giải đáp xét tuyển ĐH, CĐ được thành lập với mục đích kịp thời giải đáp thắc mắc của thí sinh và phụ huynh trong xét tuyển ĐH, CĐ.

Bộ GD-ĐT yêu cầu, tất cả các trường ĐH, CĐ trên cả nước phải thành lập Tổ công tác chuyên trách để giải đáp các thắc mắc liên quan đến công tác xét tuyển ĐH, CĐ, tránh tình trạng thí sinh và người nhà lúng túng, thiếu thông tin khi đăng ký xét tuyển cũng như thay đổi nguyện vọng.

Tổ công tác chuyên trách giải đáp xét tuyển ĐH, CĐ có nhiệm vụ tiếp đón, hỗ trợ và cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác cho thí sinh và phụ huynh về công tác xét tuyển ĐH, CĐ năm 2015.

Bộ GD-ĐT đề nghị các Sở GD-ĐT, trường ĐH, CĐ bố trí những người nắm vững nghiệp vụ về công tác tuyển sinh ĐH, CĐ tham gia Tổ công tác. Bố trí phòng làm việc, máy tính, điện thoại và các điều kiện cần thiết khác phục vụ cho hoạt động của Tổ công tác.

Địa điểm làm việc, số điện thoại, email, thời gian làm việc của Tổ công tác phải công bố trên trang web của Trường và các phương tiện thông tin đại chúng khác để thí sinh và phụ huynh nắm được.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổ công tác chuyên trách giải đáp xét tuyển ĐH, CĐ đi vào hoạt động