Nữ sinh lớp 12 bị nhóm bạn đánh nhập viện

V.Ba| 26/09/2017 10:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang trong giờ ra chơi, em C.T.M.N., học sinh lớp 12A6 - Trường THPT Toàn Thắng (xã Toàn Thắng, huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng) ngồi trong lớp thì bị em D.T.N.Y. cùng một nhóm bạn nữ lớp 12A10 đi vào đánh phải nhập viện.

Theo đó, vụ việc xảy ra khoảng 8h30 ngày 22/9, sau khi tập thể dục giữa giờ ở sân trường xong, em C.T.M.N. vào lớp chuẩn bị cho tiết học tiếp theo thì bị em D.T.N.Y. cùng H., D., Tr… (lớp 12A10) xông vào đánh ngay trong lớp.

Khi thầy Phạm Đình Lam, giáo viên dạy tiếng Anh vào lớp thấy em N. gục xuống bàn liền hỏi thăm nhưng các bạn cùng lớp nói N. bị ốm. Lúc sau, em M.A.T. (lớp 12A1) là bạn của em N. vào lớp, xin phép đưa em N. về. Sau đó, em T. đưa N. đến khám và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tiên Lãng.

Theo tường trình thì em Y. có nêu lý do đánh bạn N. vì giữa các em có xích mích với nhau, em N đã 2 lần xúc phạm nhân phẩm em Y. Trong lúc em Y. đánh bạn N thì em M.A.T. có vào đấm, tát Y. Thấy vậy, nhóm bạn Y. đã ẩu đả với T.

Nữ sinh lớp 12 bị nhóm bạn đánh nhập viện

Trường THPT Toàn Thắng

Trao đổi với phóng viên, đại diện Bệnh viện Đa khoa huyện Tiên Lãng cho biết: Em N. nhập viện lúc 9h25 ngày 22/9 có biểu hiện đau đầu. Sau đó, bác sĩ tiến hành kiểm tra sức khỏe cho em N. nhưng không bị thương tích, sức khỏe bình thường. Em N. có biểu hiện đau đầu, choáng váng có thể do lúc xô xát bị túm tóc. Chiều cùng ngày, gia đình xin cho em N. ra viện.

Sau khi vụ việc xảy ra, Ban giám hiệu nhà trường, giáo viên chủ nhiệm lớp đã  đến bệnh viện thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần em N. Nhà trường cũng đã yêu cầu các học sinh liên quan đến vụ việc viết bản tường trình. Thời gian tới, nhà trường sẽ xử lý theo quy định.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh lớp 12 bị nhóm bạn đánh nhập viện