Nghệ An: Thí sinh hồi hộp trước môn thi đầu tiên

Gia Linh- Trương Huê| 01/07/2015 09:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù phải đến 8h sáng này 1/7, môn thi đầu tiên trong kỳ thi THPT quốc gia mới chính thức bắt đầu giờ làm bài, nhưng nhiều thí sinh đã đến rất sớm để làm thủ tục, trên gương mặt các sĩ tử đều tỏ ra vô cùng lo lắng.

Theo ghi nhận của PV Báo Công lý tại cụm thi số 25, Nghệ An trong ngày diễn ra môn thi đầu tiên, dù mới khoảng 6h sáng nhưng hàng ngàn sĩ tử đã đến rất sớm tại các điểm thi, trên khuôn mặt ai nấy đều lộ vẻ lo lắng.

Nghệ An: Thí sinh hồi hộp trước môn thi đầu tiên

Một số thí sinh đi muộn hớt hải vào phòng thi

Tại điểm thi Trường đại học Vinh, điểm thi chính từ sáng sớm nhiều sĩ tử đã có mặt để đợi đến phút bước vào làm bài. Bạn Nguyễn Thị Hương một thí sinh tại điểm thi Trường đại học Vinh chia sẻ: “Hôm nay thi môn toán, em học toán không được tốt nên rất lo lắng. Tối qua tranh thủ ôn lại kiến thức đã học. Sợ đường bị tắc nên em đến rất sớm để tránh xảy ra trục trặc trước khi vào thi, hi vọng hôm nay em sẽ làm bài được tốt”.

Nghệ An: Thí sinh hồi hộp trước môn thi đầu tiên

Phụ huynh đội nắng  đợi con trước các điểm thi

Các sĩ tử hồi hộp bao nhiêu thì phí bên ngoài phòng thi phụ huynh cũng tỏ ra lo lắng gấp nhiều lần. Nhiều phụ huynh sau khi đưa con đến điểm thi đã ngồi đợi con ngay tại cổng trường để ngóng con trong phòng thi.

Lượng thí sinh khá lớn khiến giao thông qua điểm thi Trường đại học Vinh trong ngày đầu tiên trở nên hỗn loạn. Lực lượng CSGT, tình nguyện viên căng mình hỗ trợ để phân luồng, điều tiết giao thông, giúp đỡ các thí sinh có thể đến điểm thi trong thời gian sớm nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Thí sinh hồi hộp trước môn thi đầu tiên