Ngày mai là hạn chót các thí sinh nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển Đại Học, CĐ

Đắc Chuyên| 19/08/2015 10:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo Quy chế tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2015 của Bộ GD-ĐT quy định, đến 17 giờ ngày 20/8 sẽ chốt hồ sơ xét tuyển. Như vậy các thí sinh chỉ còn 1 ngày duy nhất để nộp và rút hồ sơ xét tuyển.

Ngày mai là hạn chót các thí sinh nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển Đại Học, CĐ

Ngày mai là hạn chót các thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển Đại học, Cao đẳng

Sau khi hết thời gian nộp hồ sơ xét tuyển 5 ngày, các trường ĐH, Học viện, CĐ buộc phải công bố điểm chuẩn, danh sách thí sinh trúng tuyển đợt 1.

Cụ thể, Bộ GD-ĐT yêu cầu, trước 20 giờ ngày 20/8, các Sở GD-ĐT phải tổng hợp yêu cầu thay đổi nguyện vọng ĐKXT của thí sinh và cập nhật lên hệ thống phần mềm quản lý tuyển sinh của Bộ để chuyển dữ liệu cho các trường ĐH, CĐ.

Đối với các trường ĐH, CĐ phải tổng hợp dữ liệu ĐKXT của thí sinh nộp trực tiếp tại trường, qua đường bưu điện và dữ liệu thay đổi nguyện vọng ĐKXT từ các Sở GD-ĐT; kiểm tra, rà soát kỹ dữ liệu và công bố công khai danh sách các thí sinh ĐKXT vào các ngành của trường trước 18 giờ ngày 21/8.

Đồng thời cập nhật lên hệ thống phần mềm quản lý tuyển sinh của Bộ danh sách thí sinh đề nghị rút hồ sơ ĐKXT khỏi trường; Tiếp nhận các phản ánh của thí sinh, hoàn thiện dữ liệu ĐKXT của trường. Từ 18 giờ ngày 22/8, cập nhật lần cuối lên hệ thống phần mềm quản lý tuyển sinh của Bộ toàn bộ danh sách thí sinh ĐKXT vào trường và nhận dữ liệu từ hệ thống để xét tuyển.

Căn cứ vào thời gian trên, đợt xét tuyển NV bổ sung 1 sẽ bắt đầu từ ngày 25/8 đến ngày 15/9.

 Xét tuyển NV bổ sung đợt 2 từ ngày 20/9 đến hết 5/10; Xét tuyển NV bổ sung đợt 3 từ ngày 10/10 đến ngày 25/10; Xét tuyển NV bổ sung đợt 4 (các trường CĐ) từ ngày 31/10 đến hết ngày 15/11.

Các trường ĐH, CĐ và các Sở GD-ĐT báo cáo kết quả tuyển sinh 2015 về Bộ GD-ĐT chậm nhất là ngày 31/12.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày mai là hạn chót các thí sinh nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển Đại Học, CĐ