Lễ hội việc làm Job Festival 2019: Cơ hội tiếp cận 30.000 việc làm cho sinh viên

Dung Nhi| 03/10/2019 14:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 2/10, tại trường Đại học Thương mại Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo cung cấp thông tin về Chương trình Lễ hội việc làm - Job Festival 2019.

Lễ hội việc làm - Job Festival được Đại học Thương mại và Công ty King Broker tổ chức tại Đại học Thương mại, với sự đồng hành của Bộ giáo dục và Đào tạo, Tổng cục giáo dục nghề nghiệp - Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp, gần 30.000 ứng viên đến từ 25 trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Ban tổ chức chương trình cho biết, đã hoàn thiện công tác tổ chức và chuẩn bị chào đón các doanh nghiệp, ứng viên đến tham dự để kết nối việc làm. Với sự hỗ trợ của 2000 nghìn sinh viên tình nguyện  từ nhiều trường ĐH thông tin về lễ hội việc làm đã được đa số các bạn sinh viên biết đến thông qua nhiều kênh Online và Offline.

Lễ hội việc làm Job Festival 2019: Cơ hội tiếp cận 30.000 việc làm cho sinh viên

Hằng trăm sinh viên tình nguyện tham gia chương trình lễ hội việc làm

Phát biểu tại buổi họp báo,  PGS.TS Nguyễn Thị Bích Loan - Phó Hiệu Trưởng Đại học Thương Mại cho biết, Trường Đại học Thương mại rất tự hào khi được Công ty nguồn nhân lực King Broker lựa chọn là đơn vị đồng tổ chức Lễ hội việc làm “Job Festival” năm 2019. Hiện nay, Chính phủ đang hỗ trợ và rất quan tâm đến các chương trình khởi nghiệp cũng như các chương trình tạo cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp cho sinh viên Lễ hội việc làm “Job Festival” được diễn ra cho thấy được tầm nhìn của đơn vị tổ chức đã đón đầu chủ trương của Chính phủ. Ngày hội việc làm cũng là một trong những hoạt động thường niên của các trường Đại học nói chung và trường Đại học Thương Mại nói riêng góp phần giải quyết khâu tìm kiếm việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Lễ hội việc làm Job Festival 2019: Cơ hội tiếp cận 30.000 việc làm cho sinh viên

PGS.TS Nguyễn Thị Bích Loan - Phó Hiệu Trưởng Đại học Thương Mại

Theo ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh - Chủ tịch King Broker - Trưởng BTC chương trình cho biết, Lễ hội việc làm Job Festival sắp tới, người lao động tuyển doanh nghiệp, Ban tổ chức bố trí khu vực riêng dành cho Freelancer để chào hàng các nhà tuyển dụng. Đây là nguồn nhân sự chất lượng cao, chắc chắn sẽ thỏa mãn nhu cầu tuyển dụng. Khi đến với lễ hội Job Festival, mọi người sẽ được thử sức ở các cuộc thi online, nhằm nhằm tăng tương tác và lan truyền về sự kiện trên mạng xã hội, hiểu biết rõ hơn về nguồn cung công việc mình đang có nhu cầu ứng tuyển để tìm cho mình công việc phù hợp,....

Do số lượng tham gia sẽ rất đông nên về phía BGH Đại học Thương mại cũng đã chuẩn bị các phương án hậu cần, phương án an ninh, phòng cháy chữa cháy cũng như có phương án xử lý nhanh gọn các phát sinh có thể xảy ra.

Dự kiến sẽ có hơn 100 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng tại Lễ Hội việc làm Job Festival đến từ nhiều ngành nghề khác nhau như: BĐS,bán lẻ, ngân hàng, bảo hiểm, xuất nhập khẩu, F&B…

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ hội việc làm Job Festival 2019: Cơ hội tiếp cận 30.000 việc làm cho sinh viên