Lại xuất hiện thêm clip bảo mẫu đánh trẻ vì quấy khóc

Kim Cương| 10/10/2015 08:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 9/10, trên mạng xã hội xuất hiện 1 đoạn clip ghi lại cảnh 1 bé gái bị bảo mẫu ôm đầu lắc mạnh, nhấc bổng bé lên rồi đặt mạnh xuống ghế vì bé quấy khóc và không chịu ăn. Khi thấy bé vẫn còn khóc, bảo mẫu này đã dùng tay tát mạnh vào mặt bé.

Người chia sẻ đoạn clip cho biết, sự việc trên xảy ra vào hôm 6/10 tại 1 trường mầm non tư thục thuộc Mỹ Đình (Hà Nội). Bé gái bị bảo mẫu bạo hành trong clip mới 16 tháng 27 ngày tuổi. Nguyên nhân bé bị bảo mẫu đánh là do bé khóc và không ăn.

Theo những gì ghi lại được trong clip, ban đầu, người bảo mẫu dùng 2 tay ôm chặt đầu bé gái rồi lắc mạnh, sau đó nhấc bổng bé đặt mạnh xuống ghế rồi dẹp sang một bên. Khi thấy bé vẫn còn khóc, bảo mẫu này đã dùng tay đánh vào mặt bé gái.

Lại xuất hiện thêm clip bảo mẫu đánh trẻ vì quấy khóc

Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook, thu hút hàng ngìn lượt xem và không ít ý kiến tỏ ra bức xúc , phẫn nộ

Cũng theo người chia sẻ clip, sự việc được phát hiện khi bố mẹ bé xem lại camera của lớp nơi bé theo học. Sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút được hàng nghìn lượt xem và không ít ý kiến bức xúc, phẫn nộ về hành động trên của bảo mẫu trong clip.

Lại xuất hiện thêm clip bảo mẫu đánh trẻ vì quấy khóc

Bảo mẫu đang ôm đầu bé và lắc mạnh. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, vào ngày 5/10 cũng trong một lần xem lại camera lớp học, vợ chồng chị Đinh Hằng phát hiện con trai 15 tháng tuổi của chị được gửi ở cơ sở mầm non Sơn Ca (phường Nam Lý, TP Đồng Hới, Quảng Bình) bị bảo mẫu véo vào tai, đưa vào góc khuất dùng thìa inox đánh, trói chân tay và bịt miệng bằng giẻ.

Sau đó cơ sở này đã bị  xử phạt hành chính 22,5 triệu đồng và buộc phải giải thể. Hai bảo mẫu bạo hành trẻ ở cơ sở này đã bị truy tố trước pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lại xuất hiện thêm clip bảo mẫu đánh trẻ vì quấy khóc