Khen thưởng nữ sinh lớp 12 cứu sống bé trai 3 tuổi rơi xuống giếng sâu

Tùng Anh| 17/04/2018 16:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy bé trai 3 tuổi đang chới với dưới giếng sâu, nữ sinh Mạch Thị Nhung đã trèo ngay xuống giếng và cứu thoát em nhỏ.

Ngày 17/4, thông tin từ Ban thường vụ Huyện đoàn Nông Cống (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị vừa trao Giấy khen cho em Mạch Thị Nhung, Đoàn viên Chi đoàn lớp 12C5, trường THPT Nông Cống 4 vì đã có hành động dũng cảm cứu em nhỏ bị nạn dưới giếng sâu.

Khen thưởng nữ sinh lớp 12 cứu sống bé trai 3 tuổi rơi xuống giếng sâu

Nữ sinh Mạch Thị Nhung đã dũng cảm cứu sống em nhỏ bị rơi xuống giếng sâu

Trước đó, vào khoảng 17h45 ngày 22/3, khi vừa đi học về thì Nhung nghe tiếng kêu cứu bên nhà hàng xóm. Nghĩ có chuyện chẳng lành, Nhung liền trèo qua tường sang thì phát hiện em Nguyễn Quang Vinh (3 tuổi) đang chới với dưới giếng sâuNgay lập tức, Nhung trèo xuống giếng và cứu được em nhỏ.

Được biết, gia đình em Nhung thuộc diện hộ cận nghèo, tuy hoàn cảnh rất khó khăn nhưng em luôn nỗ lực vươn lên trong học tập. Ở trường, Nhung là một học sinh chăm ngoan, lễ phép kính trọng thầy cô, sống tình cảm hòa đồng với bạn bè, năng nổ nhiệt tình, có trách nhiệm và thành tích học tập tốt.

Với hành động dũng cảm cứu sống em nhỏ của nữ sinh Mạch Thị Nhung, Huyện đoàn Nông Cống đã báo cáo, hoàn thiện hồ sơ gửi Tỉnh Đoàn Thanh Hóa, Trung Ương Đoàn để đề nghị tặng Huy hiệu tuổi trẻ dũng cảm cho em Nhung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khen thưởng nữ sinh lớp 12 cứu sống bé trai 3 tuổi rơi xuống giếng sâu