Kết thúc kỳ thi vào lớp 10 THPT ở Thanh Hóa: Không có thí sinh vi phạm quy chế thi

Tùng Anh| 18/07/2020 13:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 18/7, sau khi kết thúc môn thi Tiếng Anh, các thí sinh đã hoàn thành kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập năm học 2020-2021. Nhiều thí sinh rời phòng thi với tâm trạng khá thoải mái, tự tin.

Theo đánh giá của nhiều giáo viên và thí sinh dự thi, đề thi vào lớp 10 THPT năm nay tương đối sát với chương trình học, theo chuẩn kiến thức bậc THCS, trong đó cũng có những câu hỏi khó để phân loại thí sinh.

Thí sinh Đỗ Mạnh Cường (tại điểm thi THPT Lương Đắc Bằng, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa) chia sẻ: “Em thấy đề thi năm nay bám sát kiến thức với chương trình học, tương đối vừa sức với học sinh. Em cảm thấy khá hài lòng với bài làm của mình trong cả 3 môn thi Toán, Ngữ Văn và Tiếng Anh”.

Kết thúc kỳ thi vào lớp 10 THPT ở Thanh Hóa: Không có thí sinh vi phạm quy chế thi

Nhiều thí sinh phấn khởi, tự tin về bài thi của mình

Đối với đề thi môn Tiếng Anh, thí sinh Nguyễn Tuệ Minh (tại điểm thi trường THPT Hoàng Lệ Kha, huyện Hà Trung) chia sẻ: “Đề thi môn Tiếng Anh tương đối dễ, không có nhiều câu hỏi khó so với những năm trước. Em đã hoàn thành khá tốt bài thi của mình”.

Theo Sở Giáo dục và Đào tạo Thanh Hóa cho biết, kết thúc buổi thi môn Tiếng Anh, tại các hội đồng thi trong toàn tỉnh Thanh Hóa có 468 thí sinh vắng mặt; không có thí sinh, giám thị coi thi vi phạm quy chế thi; tỷ lệ thí sinh dự thi đạt 98,71%. Riêng gần 900 thí sinh thi vào Trường THPT chuyên Lam Sơn sẽ tiếp tục thi các môn chuyên theo quy định vào chiều nay 18/7.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết thúc kỳ thi vào lớp 10 THPT ở Thanh Hóa: Không có thí sinh vi phạm quy chế thi