Học sinh tham gia các bài học thể dục ở nhà như thế nào?

Thảo Vân (Theo The New York Times)| 24/03/2020 09:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hàng trăm ngàn học sinh nước Anh đã tham gia vào các bài học giáo dục thể chất online vào ngày thứ hai sau khi chính phủ yêu cầu đóng cửa các trường học trên khắp toàn quốc để hạn chế sự lây lan của covid-19.

Bài học được tổ chức bởi huấn luyện viên thể hình nổi tiếng người Anh Joe Wick, thu hút khoảng 800 nghìn người tham gia khi anh phát trực tiếp trên YouTube.

Anh Wicks có 1,7 triệu người theo dõi trên kênh YouTube nói: “Tôi là giáo viên giáo dục thể chất chỉ của học sinh nước Anh nhưng thực tế con số này lớn hơn nhiều.”

Ngoại trừ con của những người chủ chốt như nhân viên y tế, các trường học gần như đã đóng cửa vào cuối tuần trước để phụ huynh có thể chăm sóc và giám sát việc học của con cái.

Trong số hàng nghìn bình luận trên YouTube của Wicks, một bình luận của Andy Downey đã viết rằng: “Con gái 11 tuổi của tôi ở Glasgow chỉ làm điều này và hoàn toàn yêu thích nó. Cảm ơn thầy Joe rất nhiều, cô bé sẽ gặp lại thầy vào ngày mai.”

Một người tên Hannah Stoyles nói: “Các cậu con trai của tôi hoàn toàn thích điều này. Đây là một cách tuyệt vời để bắt đầu buổi sáng. Cảm ơn thầy rất nhiều.”

Trong khi video thể dục này đã chứng minh sự thành công của nó, các bậc phụ huynh đã phản ánh rằng một số trang web giáo dục khác mà các trường học đang hướng dẫn học sinh sử dụng đã bị sập do nhu cầu ngày càng tăng.
 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học sinh tham gia các bài học thể dục ở nhà như thế nào?