Học sinh Quảng Nam được nghỉ học từ chiều 14/9

Châu Sơn| 14/09/2015 14:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thực hiện Công điện khẩn của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam về phòng chống cơn bão số 3 có khả năng đổ bộ trực tiếp vào tỉnh, Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Nam đã thông báo đến các đơn vị khẩn trương cho học sinh nghỉ học từ chiều ngày 14/9.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của bão số 3, Sở cũng yêu cầu các đơn vị cần có kế hoạch chủ động phòng chống mưa bão một cách khẩn trương, tích cực. Phân công trách nhiệm cho cán bộ, nhân viên cơ quan đơn vị mình chằng chống trường lớp, nhà làm việc, nhà kho và các công trình xây dựng khác; bảo vệ cơ sở vật chất, di chuyển tài liệu, sách vở, thiết bị và các phương tiện kỹ thuật khác của đơn vị đến nơi an toàn để tránh ướt, hư hỏng.

Thực hiện phân công trực cơ quan 24/24 để chủ động phòng chống bão.

Học sinh Quảng Nam được nghỉ học từ chiều 14/9

Trưa 14/9 các bậc phụ huynh đã đến trường đón con em mình.

Luôn theo dõi diễn biến của cơn bão, các chỉ thị của cấp trên về phòng chống bão, lũ qua các phương tiện thông tin đại chúng và điện thoại để xử lý kịp thời khi có tình huống xấu do cơn bão gây ra.

Ở những vùng dễ bị lũ lụt, thủ trưởng các đơn vị cần chỉ đạo quán triệt cho học sinh và phụ huynh đề phòng lũ quét, sạt lở đất. Cần đảm bảo an toàn trong việc đi lại để tránh thiệt hại về người và tài sản có thể xảy ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học sinh Quảng Nam được nghỉ học từ chiều 14/9