Hà Nội: Bé 3 tuổi bị cô giáo tát bầm mặt, tụ máu môi

Thảo Nguyên - Diệu Nguyễn| 19/06/2019 13:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sự việc trên vừa xảy ra ở trường mầm non Ecokids có địa chỉ tại Toà R4, Khu đô thị Goldmark City, Phú Diễn (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Mới đây, chị Nguyễn Linh ( ở Bắc Từ Liêm, Hà Nội) - một phụ huynh có con học tại trường mầm non Ecokids đã chia sẻ những hình ảnh mà con trai của mình bị bạo hành khi đi học tại trường.

Vị phụ huynh này còn vô cùng bức xúc về việc giáo viên trường này đã không trung thực khi ngụy biện cho rằng học sinh bị ngã, chỉ đến khi phụ huynh yêu cầu trích xuất camera thì mọi việc mới được sáng tỏ.

Theo chia sẻ, sự việc được xác định xảy ra khoảng 11h trưa 18/6. Buổi chiều cùng ngày, khi đón con về chị thấy mặt con còn nguyên vết lằn 5 ngón tay, môi bầm dập, tụ máu, tay bầm tím... Về nhà, miệng bé đau không ăn và uống sữa được. Đến tối, cô giáo tới nhà nhưng khi nhìn thấy cô, bé sợ và chạy vào phòng ngồi một mình không dám ra ngoài, đêm ngủ thì giật mình liên tục.

Khi chị Linh phát hiện sự việc, ban đầu cô giáo bảo do con ngã. Không chấp nhận giải thích như vậy, gia đình chị đã yêu cầu truy xuất camera thì thấy rõ ràng hành vi cô tát con. “Sau khi tát xong, cô bế con ra góc khuất không có camera, không biết còn làm những gì với con nữa", chị Linh kể lại.

Hà Nội: Bé 3 tuổi bị cô giáo tát bầm mặt, tụ máu môi

Bé trai với nhiều vết bầm dập ở miệng, cơ thể và hằn các ngón tay trên má

Với những hình ảnh được camera ghi lại, cô giáo phụ trách đã thừa nhận có đánh bé và lý giải do bé nghịch ngợm kéo chăn của các bạn khác, nhắc nhở không được nên đã đánh.

Tuy nhiên, chị Linh cho rằng, lý giải của cô giáo không chấp nhận được bởi việc trẻ nhỏ đùa nghịch là bình thường, không thể vì các cháu giằng co nhau một cái chăn mà đánh con chị mạnh tay đến vậy. Hơn nữa, ban đầu cô giáo còn nói dối phụ huynh rằng do con bị ngã, không thừa nhận.

Chị Linh cũng chia sẻ, đã rất cẩn thận trong việc chọn trường cho con. Và ngôi trường này được chị chọn với với mức học phí gần 10 triệu đồng/tháng.

"Tôi đã rất tin tưởng, bởi đây là trường mầm non được giới thiệu là mang chất lượng quốc tế, có nhiều cơ sở nhưng thực tế, đã không ít lần con về nhà với các vết bầm tím và các cô nói con ngã. Qua sự việc, tôi cũng tự rút ra bài học, không phải cứ trường đắt tiền hay mang danh quốc tế là có thể yên tâm, mà vẫn phải luôn sát sao con”, vị phụ huynh nhấn mạnh.

Liên quan đến sự việc, bà Vương Hoài Vân - Hiệu trưởng Trường Mầm non song ngữ EcoKids đã thừa nhận có sự việc trên xảy ra ở trường, đồng thời cho biết đã đến gia đình thăm hỏi và gửi lời xin lỗi đến phụ huynh. Đây là sự việc lần đầu tiên xảy ra tại nhà trường và nhà trường cũng sẽ công khai xin lỗi chứ không bao che giấu giếm.

Bên cạnh đó, nhà trường đã ra quyết định buộc thôi việc đối với cô giáo có hành vi tát trẻ. Hôm nay (19/6), cô giáo này đã không còn đến trường.

Bà Vân cũng cho biết, nhà trường sẽ phối hợp với gia đình để trước mắt cho cháu bé đi kiểm tra sức khỏe, ổn định tâm lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Bé 3 tuổi bị cô giáo tát bầm mặt, tụ máu môi