“Cô giáo 100k” gây ồn ào mạng xã hội giờ ra sao?

Duy Uyên| 28/05/2020 16:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nguyễn Kim Tuyến, giáo viên trong clip “đấu khẩu gay gắt với học viên không chịu nộp phạt” gây bão mạng ngày nào giờ đã chuyển hướng sang làm huấn luyện tiếng Anh cho học viên bằng hình thức livestream.

Nhắc lại “scandal 100k” ngày ấy, Nguyễn Kim Tuyến thừa nhận đó là một cú sốc, một bài học để đời và cũng là cơ hội mở ra cánh cửa mới.

Hiện có hàng trăm nghìn người theo dõi trên các fanpage và nhóm huấn luyện tiếng Anh do chị lập để hỗ trợ cho các đối tượng học viên khác nhau, có thể nói Nguyễn Kim Tuyến đã trở thành một cái tên rất hot trên cộng đồng mạng.

“Cô giáo 100k” gây ồn ào mạng xã hội giờ ra sao?

Nguyễn Kim Tuyến chuyển hướng làm việc thành công sau cú sốc 2 năm trước

Mỗi video, livestream của chị trên các trang này luôn thu hút hàng ngàn đến hàng chục ngàn lượt xem qua các fanpage “Nguyễn Kim Tuyến – Huấn luyện tiếng Anh miễn phí” và “Nguyễn Kim Tuyến – Tiếng Anh Cấp II”, các nhóm “Eva dạy con”, “Lười thì nhịn”… 

Bất chấp vẫn có những kẻ đeo đuổi miệt thị, Nguyễn Kim Tuyến tiếp tục chứng tỏ sức hút đối với những người cần học tiếng Anh theo phương pháp của chị.

“Cô giáo 100k” gây ồn ào mạng xã hội giờ ra sao?

Đến nay vẫn có một số người đeo bám phê phán, nhưng số lượng phụ huynh tìm đến “cô giáo 100k” vẫn rất đông

Tròn 2 năm sau sự cố, giờ sự nổi tiếng của Nguyễn Kim Tuyến đã đi vào chiều sâu, vào chuyên môn cho những ai muốn học và nâng cao tiếng Anh một cách thực sự. Đặc biệt, do tình hình dịch bệnh Covid-19, trường học đóng cửa, toàn xã hội thực hiện giãn cách khiến học livestream trở thành phương tiện lý tưởng cho người muốn học ngoại ngữ hiệu quả.

Huấn luyện viên Anh ngữ Nguyễn Kim Tuyến từ đó cũng được “săn lùng” với số lượng học viên đăng ký tăng đột biến cho các khoá học Tiếng Anh toàn diện cấp I – II, Âm ngữ điệu pro, Phương pháp Mẹ dạy con…

“Cô giáo 100k” gây ồn ào mạng xã hội giờ ra sao?

Fanpage “Nguyễn Kim Tuyến – Huấn luyện tiếng Anh miễn phí” thường xuyên có người bày tỏ khen ngợi và thể hiện sự hâm mộ

Nguyễn Kim Tuyến cho biết: “Lớp tiếng Anh livestream không chỉ cần giáo viên giỏi mà còn cần tổ chức quy củ, bài bản không kém gì trường lớp truyền thống. Tôi áp dụng kỷ luật học tập rất mạnh mẽ nhằm đảm bảo chất lượng lớp học".

Chính nhờ phương pháp giảng dạy như vậy mà thương hiệu của “cô giáo 100k” tiếp tục nổi như cồn. Bởi kỷ luật “kiểu cô Tuyến” chính là điều mà nhiều phụ huynh cần để đảm bảo con học hành đến nơi đến chốn. 

“Cô giáo 100k” gây ồn ào mạng xã hội giờ ra sao?

Học viên ở Đắk Lắk vừa hoàn thành khóa livestream “Phương pháp Mẹ dạy con” chia sẻ lời cảm ơn cô Tuyến

"Từ giờ không phải đưa đón con đi học trung tâm, cũng không phải lo tìm gia sư, con lại rất thích kiểu tự giác mở máy tính học lớp online, nên kể cả hết dịch vẫn cho con theo học dài hạn. Mà tính ra học phí mỗi tháng tôi thấy rất hợp lý, rẻ hơn nhiều so với thuê gia sư hay đi học ở trung tâm" – một phụ huynh có con theo học khoá tiếng Anh của chị Tuyến chia sẻ.

Mô hình lớp livestream của Nguyễn Kim Tuyến nhanh chóng gặt hái thành công và đã giúp hàng ngàn học viên ở mọi tỉnh thành, khu vực xa xôi vẫn có thể học tiếng Anh dễ dàng, hiệu quả.

Chị cũng đã kịp thành lập học viện Anh ngữ English Amom và trở thành một Giám đốc Học thuật thành công tại đây. Với đội ngũ chuyên môn của học viện, chị có thể tổ chức được nhiều khóa học hơn, chuẩn bị kỹ càng và chau chuốt hơn cho mỗi lớp học.

 “Cô giáo 100k” gây ồn ào mạng xã hội giờ ra sao?

Chương trình Đại Sứ Toàn Cầu do Nguyễn Kim Tuyến sáng lập đang thu hút rất nhiều bà mẹ: https://ambassador.englishamom.com/global

Thông qua học viện English Amom thành lập năm 2019, chị Tuyến trực tiếp hỗ trợ các bà mẹ có mong muốn lan tỏa giá trị của thời gian và công sức đã bỏ ra để học tập tiếng Anh. Bởi rất nhiều học viên khóa Phương pháp Mẹ dạy con, cũng như phụ huynh của học viên các lớp tiếng Anh toàn diện cho học sinh phổ thông, đang muốn trở thành đại lý đi giới thiệu bán khóa học livestream của cô Tuyến.

Điều này thật đặc biệt với các bà mẹ dành sự ưu tiên chăm sóc con cái, gia đình mà còn phải lo gánh nặng kinh tế, giờ đây họ sẽ có cơ hội cải thiện thu nhập. Chị Tuyến cũng tạo điều kiện để con của các đại lý được miễn học phí, là điều các bà mẹ mong đợi nhất.

Có thể thấy, scandal rùm beng năm xưa đã trở thành cơ hội thể hiện bản lĩnh của bà mẹ hai con Nguyễn Kim Tuyến. Dư luận rất đa chiều, với người này, thái độ cứng rắn có phần ghê gớm của Nguyễn Kim Tuyến là không thể chấp nhận được, nhưng với người khác, đấy lại là bản sắc, là tính kỷ luật cần thiết của một huấn luyện viên ngoại ngữ lành nghề.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Cô giáo 100k” gây ồn ào mạng xã hội giờ ra sao?