Chung kết Cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo Startup Hunt 2019

Đức Duy| 28/08/2019 22:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều nay (28/7), tại Hà Nội đã diễn ra chung kết Cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo Startup Hunt 2019.

Cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo Startup Hunt chủ đề Du lịch năm 2019 diễn ra từ 5/7/2019 đến 29/8/2019. Ban tổ chức đã nhận được 236 ý tưởng đăng ký dự thi với tổng số người tham dự là hơn 500 người. Số bài dự thi lọt vào Vòng Chung khảo: 24 bài. Số bài dự thi lọt vào Vòng Chung kết: 7 ý tưởng với các tên gọi: Cheepcheep, eTen, Liberzy, Mitta Tours, Travel 360, TripHunter và VietBuddy.

Chung kết Cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo Startup Hunt 2019

Đại sứ Nước Cộng hòa Isarael tại Việt Nam phát biểu tại buổi chung kết.

Tại vòng Chung kết này, các tác giả/nhóm tác giả sẽ được làm việc trực tiếp với các chuyên gia ở các lĩnh vực khác nhau như: Chuyên gia về Chính sách, Tài chính, Marketing, Quản trị, Nhân sự, … để hoàn thiện phần thuyết trình. Ngày thứ hai các tác giả/nhóm tác giả sẽ trình bày phần thuyết trình dự án/sản phẩm của mình trước Hội đồng giám khảo.

Chung kết Cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo Startup Hunt 2019

Toàn cảnh buổi chung kết

Ông Nguyễn Đức Tùng, Giám đốc Trung tâm hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp cho biết, điểm đặc biệt nhất của cuộc thi năm nay so với các năm trước là có thêm đội ngũ hướng dẫn (Mentors) là các doanh nghiệp, nhà đầu tư tham gia vào quá trình dự thi của các thí sinh. Sau khi cuộc thi kết thúc, những dự án đoạt giải sẽ được làm việc thường xuyên dưới sự hướng dẫn tận tình của các Mentors đến khi nào những ý tưởng sáng tạo ấy được hiện thực hóa và nhận được nguồn đầu tư của các doanh nghiệp/ các nhà đầu tư.

Tại buổi chung kết Cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo Startup Hunt 2019 Ban tổ chức đã lựa chọn được 6 ý tưởng để trao giải như sau: giải Nhất thuộc về TripHunter; Giải Nhì Cheepcheep; Giải Ba Mr Tours; Giải Khuyến khích VietBuddy và Liberzy; Giải Triển vọng Travel 360.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chung kết Cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo Startup Hunt 2019