Bạc Liêu: Nhiều nữ sinh tố bị thầy Hiệu trưởng sàm sỡ

Tuyến Trang| 30/04/2016 10:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hành vi của thầy Hiệu trưởng được bắt đầu từ sau Tết Nguyên đán, nhưng do lo sợ nên các em học sinh không dám mách với gia đình.

Gần đây, gia đình nhiều em học sinh đang theo học tại Trường Tiểu học C xã Vĩnh Phú Đông (ấp Mỹ Tân, xã Vĩnh Phú Đông, huyện Phước Long, Bạc Liêu) đã ra cơ quan Công an huyện Phước Long trình báo vụ việc con em họ bị ông Nguyễn Văn Toàn (Hiệu trưởng Trường Tiểu học C xã Vĩnh Phú Đông) giở trò sàm sỡ.

Bạc Liêu: Nhiều nữ sinh tố bị thầy Hiệu trưởng sàm sỡ

Trường Tiểu học C xã Vĩnh Phú Đông nơi thầy Hiệu trưởng Toàn công tác

Một số phụ huynh cho biết, theo các em kể lại, hành vi của thầy Hiệu trưởng được bắt đầu từ sau Tết Nguyên đán 2016. Tuy nhiên, do lo sợ nên các em không dám mách với gia đình. Vụ việc bị phát hiện khi một học sinh lớp 5B (từng là một nạn nhân của thầy Hiệu trưởng) dùng chiếc điện thoại chị gái mình cho quay lại đoạn clip thầy Hiệu trưởng đang sàm sỡ một nữ sinh khác, sau đó về nói lại với gia đình mình.

Ông Lê Văn S. (phụ huynh của một học sinh là nạn nhân) cho biết, sau khi ông và một số phụ huynh mang đoạn clip nói trên đến cơ quan Công an trình báo, Công an đã giữ đoạn clip để phục vụ điều tra.

Theo lời kể của ông S. đoạn clip cho thấy thầy Hiệu trưởng Toàn đã kéo một nữ sinh học lớp 5 vào lòng, dùng tay ôm chặt lấy em, em vùng ra thì bị thầy kéo lại rồi sờ vào những vùng nhạy cảm của em.

“Vụ việc trên xảy ra vào ngày 25/4, ngay khi phát hiện, phụ huynh của em học sinh đó đã mang đoạn clip trên lên trình báo Công an huyện Phước Long”, ông S. nói.

Nữ sinh tên T. (một nạn nhân của thầy Hiệu trưởng) kể lại: “Có lần thầy đứng trước cửa nhà vệ sinh chặn con lại nhưng con may mắn chạy thoát, một lần bị thầy bắt được kéo con lại, ôm con vào lòng rồi giở trò sàm sỡ”.

Một phụ huynh có con là học sinh của thầy Toàn kể lại: “Có một lần con tôi ở trong nhà vệ sinh đi ra thì bị thầy Hiệu trưởng kéo lại vào trong đó. Từ khi vụ việc vỡ ra, con tôi không dám đi học một mình, ngày nào cũng bắt cha đưa đi. Có bữa, nó còn bỏ cả cơm trưa, không chịu ăn mà cứ ngơ ngác, sợ hãi”, vị phụ huynh kể lại.

Cũng theo lời của các phụ huynh cho thấy, sau khi vụ việc được cơ quan Công an tiếp nhận, người thân của thầy Hiệu trưởng đã đến gia đình một số em học sinh xin được bỏ qua và chịu bồi thường tổn thất cho các em. Tuy nhiên, các phụ huynh cho rằng không thể chấp nhận hành động của thầy nên gia đình đã làm đơn tố cáo.

Một lãnh đạo Công an huyện Phước Long xác nhận, đã nhận được trình báo và một số đơn của người dân về vụ việc con em bị thầy Toàn sàm sỡ. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bạc Liêu: Nhiều nữ sinh tố bị thầy Hiệu trưởng sàm sỡ