Vụ 4 người chết ở Thanh Hóa: Người cha xin được hỏa táng trong bức thư tuyệt mệnh

Thanh Phương| 02/11/2015 15:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 2/11, Đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng Công an TP Thanh Hóa cho biết, nguyên nhân ban đầu của vụ 4 người chết trong gia đình là do tự sát, hiện trường trong nhà không có xáo trộn.

"Trước khi tự sát, người chồng là anh Ngô Lê Hà đã để lại thư tuyệt mệnh cùng lời trăn trối trong điện thoại. Trong bức thư ông Hà để lại, người đàn ông này sắp xếp thứ tự người chết. Ông này còn xin lỗi gia tiên hai dòng họ. Nguyện vọng cuối cùng của nạn nhân được hỏa táng cả gia đình", ông Phương nói.

Ngày 2/11, tại ngôi nhà số 218, đường Trần Phú, phường Lam Sơn, Tp. Thanh Hóa, Cơ quan điều tra - Công an tỉnh Thanh Hóa vẫn tiếp tục phong tỏa hiện trường để làm công tác khám nghiệm. Rất đông người dân tụ tập trước ngôi nhà bàn tán xôn xao.

Vụ 4 người chết ở Thanh Hóa: Người cha xin được hỏa táng trong bức thư tuyệt mệnh

Hiện trường vụ việc vẫn đang được cơ quan điều tra phong tỏa

Theo Thiếu tướng  Trịnh Xuyên - Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa, ngoài hai đoạn ghi âm lời trăn trối trong hai chiếc điện thoại của vợ chồng chủ nhà, cơ quan điều tra còn thu giữ bức thư tuyệt mệnh dài 7 trang giấy.

Có nhiều vỉ thuốc mang nhãn hiệu Sezipam và Zenpam, đây là loại thuốc an thần chứa độc tố liều cao và cấm bán trên thị trường, chỉ được dùng theo chỉ định của bác sỹ.

"Nguyên nhân ban đầu được xác định do chủ nhà nợ nần số tiền lớn mất khả năng trả nợ nên tìm đến cái chết", Thiếu tướng Trịnh Xuyên nói.

Trước đó, vào khoảng 21 giờ 30 phút ngày 1/11, tại cửa hàng điện máy Hà Nhung (địa chỉ số nhà 218, đường Trần Phú, phường Lam Sơn, TP. Thanh Hóa) xảy ra vụ việc 4 người trong một gia đình chết bất thường. Nạn nhân gồm ông Ngô Lê Hà (45 tuổi), bà Trần Thị Nhung (42 tuổi, là vợ ông Hà), hai người con là Ngô Duy Tân (23 tuổi) và Ngô Quang Ninh (12 tuổi).

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ 4 người chết ở Thanh Hóa: Người cha xin được hỏa táng trong bức thư tuyệt mệnh