Cặp vợ chồng hạnh phúc 2 lần đón 2 cặp song sinh 1 đen 1 trắng

Tuyết Nhung| 12/12/2016 11:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Việc sinh cặp song sinh 1 trắng 1 đen là trường hợp khá hiếm trên thế giới. Vậy mà cặp vợ chồng người Anh đã 2 lần nhận niềm vui này.

Vào năm 2011, cô Alison Spooner, đến tới từ Fleet, Hampshire (Anh) cùng chồng là anh Dean Durrant đã rất vui mừng khi chào đón hai bé gái song sinh chào đời. Nhưng điều khiến hai vợ chồng cô kinh ngạc vì hai bé có những đặc điểm hoàn toàn khác nhau.

Cặp vợ chồng hạnh phúc 2 lần đón 2 cặp song sinh 1 đen 1 trắng

Vợ chồng Dean Durrant và Alison Spooner chào đón cặp song sinh 1 đen 1 trắng

Hai cô bé được cha mẹ đặt tên là Lauren và Hayleigh. Trong khi Lauren có làn da trắng, đôi mắt xanh cùng mái tóc vàng giống mẹ, thì cô em Hayleigh lại sở hữu những đặc điểm giống hệt cha như da, chân tay hay tóc đều đen sẫm.

Câu chuyện về cặp song sinh khác màu da đã từng khiến nhiều người xôn xao trong khoảng thời gian dài. Đến khi hai bé được 7 tuổi, mẹ Alison Spooner tiếp tục mang thai và lần này cũng là một cặp song sinh.

Và cuối năm khi tới bệnh viện để tiến hành mổ tại thời điểm thai được 37 tuần. Một lần nữa vợ chồng cô lại tiếp tục đón chào 1 cặp song sinh với những đặc điểm tương tự. Trong khi bé Miya mang màu da sẫm của Dean thì Leah lại có làn da trắng giống mẹ.

Cặp vợ chồng hạnh phúc 2 lần đón 2 cặp song sinh 1 đen 1 trắng

Họ thực sự là những người may mắn khi hai lần được hưởng niềm vui mà hàng triệu người mơ ước.

Bác sĩ tại bệnh viện Frimley Park ở Surrey đã tiến hành mổ cho thai phụ Alison cho biết mặc dù gặp một số vấn đề về đường hô hấp và phải nằm trong viện điều trị nhiều ngày, thế nhưng, sau đó, 2 cô bé đã được xuất viện và ngày một khỏe mạnh. 

Chia sẻ về sự kỳ diệu mà vợ chồng mình được trải qua, bố của 4 đứa trẻ cho biết "Chúng tôi không nghĩ điều đó lại xảy ra, nhất là 2 lần liên tiếp. Chúng tôi rất vui mừng. Tỷ lệ xảy ra những trường hợp tương tự là vô cùng hiếm".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cặp vợ chồng hạnh phúc 2 lần đón 2 cặp song sinh 1 đen 1 trắng