Bé gái 6 tuổi bị cha đốt vì nghi trộm tiền của bạn

PV(TH)| 23/12/2014 12:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới nghe nói bé H. trộm tiền của bạn, mặc dù chưa hỏi lại con để biết rõ sự việc, cha của bé là Phạm Ngọc Ph. đã “dạy bảo” con bằng cách châm lửa đốt giấy rồi hơ khắp người, khiến cơ thể bé bị bỏng rộp nhiều chỗ.

Theo đó, chiều 22/12, cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương) đã ra quyết định tạm giữ hình sự Phạm Ngọc Ph. (40 tuổi, quê Quảng Ngãi) để điều tra về hành vi gây thương tích cho chính con gái ruột của mình là bé Phạm Ngọc Diệu H. (6 tuổi).

Sự việc bé H. ở phòng trọ số 1, bị nhiều vết bỏng bất thường được người dân nhà trọ số 2/12 khu phố Hòa Long, phường Vĩnh Phú , TX. Thuận An, Bình Dương phát hiện vào chiều ngày 17/12. Khi những người dân nơi đây được Bé H. cho biết, vết bỏng là do bị cha đốt, đã trình báo lên cơ quan Công an.

Bé gái 6 tuổi bị cha đốt vì nghi trộm tiền của bạn

Ông Ph. bị tạm giam tại cơ quan Công an

Ông Phạm Ngọc Ph. Cha của bé đã được mời lên làm việc tại Công an phường sau đó. Tại đây, ông Ph. khai nhận, khoảng 10 ngày trước, khi ông đến trường đón con thì nghe nói bé H. lấy của bạn mấy ngàn đồng. Đưa con về nhà, ông Ph. tức giận đã “dạy con” bằng cách lấy giấy cuộn lại, rồi châm lửa hơ khắp người bé H. Ông này cũng cho biết thêm, do bị bỏng nên bé H. đã phải nghỉ học 3 ngày.

Được biết, gia đình ông Ph. có hoàn cảnh khó khăn, bản thân ông là lao động chính trong gia đình, hàng ngày phải thuê xe đẩy đi bán cháo để nuôi cả gia đình, ngoài đứa con trai đang học lớp 4 và bé H., thì vợ ông cũng mới sinh bé thứ ba được vài tháng tuổi.

Trước vụ việc nghiêm trọng, Công an phường Vĩnh Phú đã chuyển hồ sợ vụ việc lênCông an thị xã Thuận An để mở rộng điều tra. Cơ quan CSĐT Thuận An đã bắt tạm giữ hình sự Phạm Ngọc Ph. để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích” và “Hành hạ người khác”.

Hiện, bé H. đang được đưa đi giám định thương tích để làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé gái 6 tuổi bị cha đốt vì nghi trộm tiền của bạn