Xưởng gỗ bốc cháy trong đêm, thiêu rụi nhiều tài sản

Ngọc Trinh| 18/02/2020 14:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong đêm một xưởng gỗ tại TP.Kon Tum bất ngờ bốc cháy, toàn bộ số gỗ máy móc trong kho bị thiêu rụi thiệt hại hàng tỉ đồng.

Sáng 18/2, lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy tại xưởng gỗ của ông Phạm Ngọc Khẩn (65 tuổi, ngụ thuộc tổ 2, phường Lê Lợi, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum.

Khoảng gần 3h ngày 18/2, người dân làng nghề HNor phát hiện ngọn lửa bùng phát ở phía sau xưởng gỗ của gia đình ông Khẩn liền báo cho cơ quan chức năng đồng thời tập trung chữa cháy.

Xưởng gỗ bốc cháy trong đêm, thiêu rụi nhiều tài sản

Hiện trường vụ cháy.

Nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và tìm kiếm cứu nạn tỉnh đã huy động 5 xe chữa cháy và hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường. Sau hơn 2h triển khai các biện pháp chữa cháy với hơn 20 lượt xe tiếp nước, ngọn lửa mới được khống chế.

Tuy nhiên, theo lực lượng chức năng, do lửa bùng phát mạnh kết hợp với gió to làm sập hoàn toàn mái tôn nhà xưởng đè lên gỗ, cộng với xưởng chủ yếu là vật liệu dễ cháy nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Lực lượng chữa cháy đã có mặt kịp thời, triển khai biện pháp chữa cháy, ngăn chặn cháy lan, khống chế đám cháy nên đã không bị cháy lan sang các xưởng gỗ bên cạnh.

Rất may thời điểm cháy không có người nào trong xưởng, nên không gây thiệt hại về người, tuy nhiên, gần như toàn bộ số gỗ và các thiết bị máy móc trong xưởng đã bị thiêu rụi hoàn toàn, ước thiệt hại lên đến cả tỷ đồng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xưởng gỗ bốc cháy trong đêm, thiêu rụi nhiều tài sản