Xử phạt nhân viên BĐS treo quảng cáo trái phép

Anh Vũ| 03/10/2019 10:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 3/10, Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính Trần Như Tuyên (SN 1988, trú tại thôn 1, xã Thủy Phù, thị xã Hương Thủy) về hành vi treo dán quảng cáo sai quy định.

Trước đó, người dân đi đường phản ánh đến Trung tâm Giám sát điều hành đô thị thông minh tỉnh Thừa Thiên Huế tình trạng treo, dán bảng quảng cáo rao vặt dọc đường Lê Duẩn, TP Huế, đoạn từ cầu Bạch Hổ đến cửa Nhà Đồ gây mất mỹ quan đô thị, cần được xử lý nghiêm.

Xử phạt nhân viên BĐS treo quảng cáo trái phép

Bảng quảng cáo rao vặt được treo dọc đường Lê Duẩn, TP Huế, đoạn từ cầu Bạch Hổ đến cửa Nhà Đồ.

Nhận được phản ánh, Công an TP Huế đã chỉ đạo lực lượng liên quan tiến hành kiểm tra, xác minh. Qua đó xác định Trần Như Tuyên (nhân viên Công ty bất động sản Hải Phát Land, trụ sở đóng tại TP Đà Nẵng), là người đã treo dán quảng cáo trên một số tuyến đường TP Huế nên đã mời người này đến trụ sở làm việc để có biện pháp xử lý, chấn chỉnh.

Theo đó, Trần Như Tuyên bị phạt hành chính số tiền 9 triệu đồng về hành vi treo dán quảng cáo sai quy định. Hiện Phòng VHTT TP Huế đã tháo dỡ các tờ quảng cáo treo không đúng quy định dọc đường Lê Duẩn và các tuyến đường trên địa bàn TP Huế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xử phạt nhân viên BĐS treo quảng cáo trái phép