Xôn xao việc bà cố đánh cháu gái bầm khắp người

P.T| 30/09/2019 16:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 30/9, Công an xã Đại An (huyện Đại Lộc, Quảng Nam) cho biết đã báo cáo Công an huyện vào cuộc xác minh việc 1 cháu gái 6 tuổi bị hành hung.

Mấy ngày qua, trên mạng xã hội facebook lan truyền hình ảnh 1 bé gái ở xã Đại An bị đánh đập với vết lằn, bầm tím khắp người gây xôn xao dư luận. Bước đầu xác định cháu bé bị đánh là Ngô H.A. (SN 2013, học lớp 1). Người đánh đập cháu bé là bà Huỳnh Thị E. (SN 1960, trú xã Đại An) là bà cố nội của cháu A.

Cháu A. được người thân gửi để bà E. nuôi dưỡng từ tháng 7/2019. Sự việc cháu A. bị đánh xảy ra vào ngày 25/9. Theo trình bày của bà E., hôm đó, bà thấy vở của cháu A. bị rách nên hỏi thì cháu nói bạn trong lớp xé và cô giáo đã bắt người bạn đó quỳ, xin lỗi A.

Xôn xao việc bà cố đánh cháu gái bầm khắp người

Vết bầm tím trên cơ thể của cháu A.

Nghe vậy, bà E. điện cho cô chủ nhiệm lớp hỏi chuyện với mong muốn cô tách 2 cháu này ra để đảm bảo cho việc học của cháu nhưng cô không nghe máy nên bà E. gọi điện cho một người thân, cũng là cô giáo cùng trường.

Cô giáo này sau đó trao đổi lại với cô chủ nhiệm thì nghe cô chủ nhiệm nói không có ai xé vở mà do cháu A. lấy trộm bánh của bạn, sau đó cãi qua lại rồi cháu A. tự xé vở.

Sau đó, cô giáo người thân của bà E. nói bà E. nên dạy dỗ cháu, không nên để cháu nói dối như vậy. Nghe xong, bà E. cầm cây gậy dùng để gãi lưng đánh cháu A. nhiều lần trên người gây bầm tím.

Vụ việc đang được Công an huyện Đại Lộc thụ lý, điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xôn xao việc bà cố đánh cháu gái bầm khắp người