Xe đưa đón Hồ Ngọc Hà gây tai nạn khiến nhiều người bị thương nặng

Hà Linh| 11/02/2015 09:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thời điểm xảy ra vụ việc rất đông người nên đã xảy ra tình trạng mọi người mất bình tĩnh, chen lấn nhau để cố thoát khỏi chiếc xe điên đang lao về phía mình. Tài xế cũng cho biết thêm, lúc này ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng hoảng loạn và la hét rất lớn.

Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào lúc 19h30 phút ngày 10/2 tại Ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất. Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h30 tối cùng ngày, tài xế Nguyễn Duy Tân (SN 1985, ngụ huyện Nhà Bè, TP.HCM) điều khiến xe ô tô hiệu Audi A8L mang BKS: 51A – 661.28 đến nhà Ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà mới từ nước ngoài về.

Khi đến gần khu vực nhà ga, chiếc Audi bất ngờ bị mất lái leo lên thềm và tông vào hàng chục người đang đứng chờ người thân ở sảnh trước nhà ga. Chiếc xe tiếp tục lao xuống đường đâm vào hai xe ô tô hiệu Mitsubishi Pajero và Grand Livina của hãng Nissan. "Xe điên" chỉ dừng lại khi húc vào cột bê tông và chết máy.

Xe đưa đón Hồ Ngọc Hà gây tai nạn khiến nhiều người bị thương nặng

Phần đầu chiếc xe bị vỡ nát (ảnh zing.vn)

Xe đưa đón Hồ Ngọc Hà gây tai nạn khiến nhiều người bị thương nặng Xe đưa đón Hồ Ngọc Hà gây tai nạn khiến nhiều người bị thương nặng

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng (ảnh zing.vn)

Vụ tai nạn khiến ít nhất 10 người bị thương, hiện có 3 người đang trong tình trạng nguy kịch.

Đến 22h, lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường, di dời một chiếc xe ra khỏi khu vực tai nạn. Bước đầu xác nhận tài xế tên Nguyễn Duy Tân, SN 1990, tài xế của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Đây chính là chiếc Audi mà nữ ca sĩ thường đi. Các nạn nhân đã được đưa đến các bệnh viện như BV Thống Nhất, BV 7A Nguyễn Trãi, BV 115.  Một cháu nhỏ được chuyển lên Bệnh viện Nhi Đồng I điều trị.

Tân xác nhận, xe Audi gây tai nạn ở ga quốc tế Tân Sơn Nhất là xe đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Lực lượng an ninh sân bay đã tạm giữ tài xế của xe gây tai nạn để bàn giao cho cơ quan công an. Tài xế Tân thừa nhận với công an là đã quên cài thắng tay, đạp nhầm chân ga dẫn đến vụ tai nạn.

Theo một số nhân chứng, người điều khiến Audi A8L là cháu của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Thời điểm trước khi xảy ra tai nạn, nhiều người nhìn thấy Hồ Ngọc Hà và chồng là Quốc Cường đang đứng gần cạnh chiếc xe Audi A8L.

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe đưa đón Hồ Ngọc Hà gây tai nạn khiến nhiều người bị thương nặng