Xác minh làm rõ vụ người đàn ông rút súng dọa bắn người đi đường ở Bắc Ninh

Nhật Vũ| 05/09/2020 15:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trưa 5/9, mạng xã hội xôn xao vụ việc một người đàn ông rút súng đe doạ người đi đường đoạn qua địa phận cầu Ngà, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Chiều ngày 5/9, lãnh đạo Công an TP. Bắc Ninh cho biết, đơn vị đang vào cuộc xác minh làm rõ vụ việc người đàn ông đi ô tô rút một vật giống súng đe dọa người đi đường.

Xác minh làm rõ vụ người đàn ông rút súng dọa bắn người đi đường ở Bắc Ninh

Hình ảnh người đàn ông hung hăng cầm khẩu súng đe doạ (Ảnh: Internet)

Theo nội dung bài viết, do giao thông đông đúc, đường hẹp, tài xế ô tô 7 chỗ màu đen, BKS 99A-306.30 xin vượt không được nên xuống xe, rút một vật giống súng quân dụng ra đe dọa tài xế chiếc xe không cho vượt. Sau đó, người này nhanh chóng quay lại xe ô tô rời đi.

Đăng cùng nội dung trên là đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh người đàn ông trung tuổi, ăn mặc lịch sự bước từ xe ô tô xuống cầm theo vật là súng tiến thẳng về phía sau.

Đoạn clip sau khi được đăng tải khiến cộng đồng bức xúc trước thái độ nóng nảy và hành vi manh động của tài xế ô tô dù chưa biết người này dùng súng thật hay giả. Nhiều người yêu cầu cơ quan chức năng cần vào cuộc truy tìm người đàn ông này để xử lý nghiêm.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an TP. Bắc Ninh đã lập tức vào cuộc xác minh làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác minh làm rõ vụ người đàn ông rút súng dọa bắn người đi đường ở Bắc Ninh