Xác định nguyên nhân ban đầu vụ nam giới chết trong vườn nhà dân

Phương Thanh| 13/07/2019 17:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 13/7, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, ban đầu đã xác định nguyên nhân tử vong của nam thanh niên trong vườn nhà dân ở thôn An Thọ, xã Tam An, huyện Phú Ninh.

Theo đó, tối ngày 12/7, Công an huyện Phú Ninh tiếp nhận tin báo của Công an xã Tam An về việc có một nam thanh niên tử vong trong vườn nhà người dân, sát với hàng rào lưới B40, tiếp giáp với lộ giới Quốc lộ 1A, thuộc Km 985+500, thôn An Thọ. Tại hiện trường, một trụ bê-tông làm hàng rào bị gãy, bên ngoài hàng rào có xe máy biển số: 92H5 – 7013 bị ngã, phần đầu xe bị hư hỏng nặng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Phú Ninh phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ.

Xác định nguyên nhân ban đầu vụ nam giới chết trong vườn nhà dân

Hiện trường vụ tai nạn

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Dư (SN 1998, trú thôn Nam Cát, xã Tam Anh Nam, huyện Núi Thành, Quảng Nam). Ban đầu, Cơ quan điều tra xác định Dư đã điều khiển phương tiện tự gây tai nạn.

Như đã đưa tin trước đó, khoảng 8 giờ 20 tối 12/7, người dân thôn An Thọ nghe một tiếng động lớn phát ra từ Quốc lộ 1A. Mọi người chạy ra xem thì phát hiện một nam giới tử vong trong vườn nhà ông Trần T. (người địa phương), ngoài phía hàng rào B40 cao gần 2m là chiếc xe máy của nạn nhân.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác định nguyên nhân ban đầu vụ nam giới chết trong vườn nhà dân