Vụ tẩm xăng đốt cả nhà người tình: Thêm một nạn nhân nữa tử vong

Hà Kim| 09/07/2019 17:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do vết bỏng quá nặng, ngày 9/7, bé Hà Linh Giang đã tử vong, hiện đang được gia đình đưa về nhà tổ chức mai táng.

Chiều 9/7, lực lượng chức năng xã Mường Sang, huyện Mộc Châu (tỉnh Sơn La) cho biết, sáng cùng ngày, thêm một nạn nhân trong vụ tẩm xăng đốt nhà người tình do mâu thuẫn đã tử vong. Đó là cháu Hà Linh Giang (SN 2017), hiện gia đình đang đưa thi thể cháu Giang từ Viện Bỏng Quốc gia về nhà để tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Vụ tẩm xăng đốt cả nhà người tình: Thêm một nạn nhân nữa tử vong

Hiện trường vụ án

Trước đó, vào khoảng 6h sáng 8/7, Nguyễn Văn Bình (SN 1984, tiểu khu 11, thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu) đi xe taxi vào nhà Hà Thị Huế (SN 1993, tại bản Nà Bó 2, xã Mường Sang, huyện Mộc Châu). Sau khi vào nhà, giữa Bình và chị Huế xảy ra cãi cọ, Bình đã dùng dao đâm vào người chị Huế, sau đó đóng cửa dùng xăng đổ ra đốt cả nhà.

Hậu quả, chị Huế tử vong, bà Hà Thị Hoàn (SN 1963, mẹ chị Huế) cùng hai con chị Huế là cháu Hà Linh Giang (SN 2017), Hà Thị Yến (SN 2009) và Bình đều bị bỏng nặng, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Mộc Châu, sau đó chuyển về Viện bỏng Quốc gia tiếp tục điều trị.

Được biết, Bình và chị Huế đều đã có gia đình riêng, nhưng sau đó có quan hệ tình cảm với nhau. Cháu Hà Linh Giang là con chung của hai người. Đến sáng 9/7, cháu Giang đã tử vong do vết bỏng quá nặng. Các nạn nhân còn lại cũng đang trong tình trạng sức khỏe rất nguy kịch, tiên lượng xấu.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, đại diện chính quyền địa phương đã tổ chức thăm hỏi, gặp gỡ người thân chị Huế và hỗ trợ gia đình nạn nhân số tiền 5 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ tẩm xăng đốt cả nhà người tình: Thêm một nạn nhân nữa tử vong