Vụ nữ "phượt thủ" tử nạn: Chàng trai chưa biết bạn gái mình đã tử vong

Việt Văn| 20/11/2014 16:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Gần một tuần nằm điều trị tại bệnh viện, trải qua phẫu thuật nối xương đùi trái, Phạm Sơn Tùng, người bị tai nạn trên đường đi phượt đã qua cơn nguy kịch. Tỉnh dây, Tùng vẫn chưa biết người bạn ngồi sau xe máy đã tử vong.

Sau tai nạn trên đường đi phượt, Phạm Sơn Tùng sinh năm 1993 được đưa vào Khoa cấp cứu Bệnh viện Việt Đức và hôn mê suốt 3 ngày liền.

Bà Nguyễn Thị Vân, mẹ Tùng cho biết, Tùng vừa trải qua phẫu thuật nối xương đùi trái và sức khỏe đang còn rất yếu. “Cháu không chịu ăn, ép mãi mới chịu ăn cháo và uống được một ít sữa” -Bà Vân nói trong nước mắt.

Bà bảo, tối ngày 13/11, nhận được tin của bạn nó bảo thằng Tùng bị tai nạn nặng lắm, tôi như rụng rời chân tay. Lên chăm con tại bệnh viện, thấy con nằm li bì, không nói được một lời nào, cả nhà mất ăn mất ngủ.

Được biết, Tùng đang là sinh viên năm cuối trường Đại học Thủy Lợi.  Sau ca phẫu thuật nối xương đùi, Tùng được nằm điều trị tại nhà B3, phòng 204 Khoa phẫu thuật  chấn thương chỉnh hình.

Vụ nữ

                  Chàng trai bị tai nạn trên đường đi phượt vẫn chưa biết bạn ngồi sau xe mình đã tử vong

Trên giường bệnh, Tùng nằm bất động, nét mặt bần thần, đôi mắt thẫn thờ, kể lại với phóng viên báo điện tử Công lý về giây phút gặp nạn trên đường đi phượt. Tùng nói giọng yếu ớt: “Em không nhớ rõ bị tai nạn trên đoạn đường nào, khi cả nhóm đang đi về đến một khúc cua thì bất ngờ em bị ngã. Sau đó em không nhớ gì nữa, đến khi tỉnh lại thì đã thấy mình nằm trong bệnh viện”.

“Từ khi nằm viện, em cũng không thấy các bạn vào thăm, không biết bạn ngồi sau em có bị nặng lắm không”, -Tùng kể lại.

Chia sẻ với phóng viên, một bác sỹ điều trị cho Tùng cho biết, Tùng bị gãy xương đùi trái, vừa qua giai đoạn phẫu thuật. Tuy nhiên, bệnh nhân bị ảnh hưởng vùng đầu, trí nhớ chưa rõ ràng, chúng tôi vẫn đang theo dõi diễn biến.

Vụ nữ

       Phiếu theo dõi sức khỏe của bệnh nhân Phạm Sơn Tùng

Trước đó ít ngày, cộng đồng phượt Việt Nam xôn xao trước thông tin một nữ phượt thủ tử nạn trên cung đường phượt Hà Giang.

Cô gái trẻ xấu số được xác định tên G, 21 tuổi quê ở Hải Dương, đang là sinh viên năm cuối một trường Đại học ở Hà Nội.

Theo chia sẻ trên facebook của một người tham gia trong nhóm phượt, cả đoàn bắt đầu cuộc hành trình Hà Nội – Hà Giang từ tối thứ năm (ngày 13/11 – PV). Trên đường trở về Hà Nội do gặp phải sương mù, chiếc xe máy của một bạn trong đoàn phượt đã gặp nạn khi đâm vào xe tải ở đoạn cua xuống dốc.

Vụ tai nạn khiến một nữ phượt thủ ngồi sau xe máy bị rất nặng. Mặc dù được đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó, nhưng cô gái vẫn không thể qua khỏi. Bạn nam điều khiển xe máy cũng bị thương nặng đang được điều trị tại Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội.

Sự ra đi của nữ phượt thủ khiến tất cả những người trong đoàn phượt vô cùng bàng hoàng, xót xa. Trên trang Facebook cá nhân của G, rất nhiều người đã để lại những dòng chia buồn trong nước mắt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ nữ "phượt thủ" tử nạn: Chàng trai chưa biết bạn gái mình đã tử vong