Vụ cháy khiến cả nhà tử vong: Người chồng đã khóa cửa và phóng hỏa

Nhật Vũ| 11/12/2019 18:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an tỉnh Lâm Đồng vừa cho biết, đã xác định được nguyên nhân dẫn đến vụ hỏa hoạn khiến cả 4 người trong một gia đình tại thị trấn Đạ Tẻh tử vong.

Theo đó, vào cuối giờ chiều ngày 11/12, lực lượng chức năng tỉnh Lâm Đồng đã thu được một can nhựa cháy dở, một bật lửa gas, một ít sản phẩm cháy có mùi hôi của dầu hỏa. Kết quả khám nghiệm tử thi phát hiện trong khí quản các nạn nhân có dị vật và dịch màu đen.

Vụ cháy khiến cả nhà tử vong: Người chồng đã khóa cửa và phóng hỏa

Hiện trường vụ việc (Ảnh: Thanh Niên)

Từ các chứng cứ thu thập được tại hiện trường, cơ quan chức năng xác định, chính anh K’Nhân (SN 1997, ngụ tại thị trấn Đạ Tẻh) là người đã gây ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng trên. Anh K’Nhân đã tự khoá cửa, đổ dầu đốt, chắn cửa không cho vợ con ra chạy ngoài.

Được biết, trước khi xảy ra vụ hỏa hoạn, hàng xóm thấy anh K’Nhân đi uống rượu về và xảy ra to tiếng với vợ. Sau đó, anh K’Nhân đã tự phóng hỏa đốt nhà gây nên những cái chết thương tâm.

Trước đó, vào khoảng 19h45 ngày 10/12, người dân địa phương đang cổ vũ cho đội tuyển bóng đá U22 Việt Nam trong trận Chung kết SEA Games 30 thì phát hiện ngọn lửa bốc cháy dữ dội tại căn nhà của gia đình anh K’Nhân.

Ngay lập tức mọi người hô hoán chạy đến ứng cứu, tuy nhiên do căn nhà bị khóa bên trong, nên công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn.

Vụ hỏa hoạn khiến cháu Ka Mộc Trà (2 tuổi) được xác định tử vong ngay trong đám cháy. Các nạn nhân khác là anh K’Nhân (22 tuổi), vợ là Tô Thị Hiền (24 tuổi) và con gái Ka Thảo Nguyên (SN 2019) được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị bỏng rất nặng. Đến khoảng 3 giờ sáng 11/12, cả 3 nạn nhân này đều tử vong.

Ngay sau vụ việc, lãnh đạo Công an tỉnh Lâm Đồng đã có mặt tại hiện trường trực tiếp chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ cháy khiến cả nhà tử vong: Người chồng đã khóa cửa và phóng hỏa