Vụ 1,6 tỷ đồng bỏ quên trong xe máy: Người đăng ký xe nói gì?

Đỗ Việt| 24/08/2015 12:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an tỉnh Hòa Bình đã trực tiếp lấy lời khai người đăng ký chiếc xe máy Air Blade BKS Hà Nội chứa gần 2 tỷ đồng bỏ lại bên rìa đường Quốc Lộ 6 (xã Lâm Sơn, Lương Sơn Hòa Bình) và phát hiện nhiều thông tin bất ngờ.

Tin mới nhất về chiếc xe máy vô chủ chứa 1,6 tỷ đồng bỏ lại ở rìa đường Quốc lộ 6, xã Lâm Sơn, (Lương Sơn, Hòa Bình), Công an Hòa Bình đã gặp trực tiếp người đăng ký chiếc xe máy nói trên.

Thông tin với phóng viên báo Công lý, Đại tá Bạch Trí Điền, Trưởng công an huyện Lương Sơn cho biết, sau nhiều ngày điều tra, xác định người đăng ký chiếc máy Air Blade BKS Hà Nội là bà N.T.B ( HKTT tại xã Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Tuy nhiên bà Bích đã bán nhà và chuyển về sống ở Hải Dương.

Trong buổi làm việc với cơ quan điều tra, bà Bích thừa nhận là người đứng tên chiếc xe máy trên. Bà Bích khai do công việc làm ăn thua lỗ, bà bị vỡ nợ ở Hà Nội, chồng bà cũng bị bắt và thụ án 20 năm vì tội lừa đảo.

Về nguồn gốc chiếc xe máy, bà Bích cho biết sau khi bà đứng tên đăng ký, chiếc xe máy do chồng bà sử dụng, đến năm 2012 thì bán lại cho một người khác và bản thân bà cũng không biết chồng mình bán cho ai.

Theo Đại tá Điền, từ khi phát hiện chiếc xe máy cùng số tiền lớn bên trong, những ngày qua không có người dân nào đến nhận là chủ nhân của số tài sản trên. Do đó, cơ quan điều tra đã chuyển toàn bộ số tiền là 1,6 tỷ đồng vào Kho bạc Nhà nước.

“Cơ quan điều tra đang liên hệ gặp chồng bà Bích để làm rõ những thông tin liên quan”, Trưởng công an huyện Lương Sơn nói.

Tin tức trước đó, sáng ngày 16/8, người dân phát hiện một chiếc xe máy, bỏ lại tại rìa đường Quốc lộ 6, thuộc địa phận xã Lâm Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình nhưng không có người nhận. Kiểm tra bên trong xe chứa số tiền khoảng gần 2 tỷ đồng.

Vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ 1,6 tỷ đồng bỏ quên trong xe máy: Người đăng ký xe nói gì?