Vợ phát hiện thi thể chồng bị thiêu cháy dưới hố sâu

Nguyễn Hào| 03/01/2020 21:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phát hiện có mùi khét dưới hố chôn rác cách nhà hơn 20 mét, chị Hà tới kiểm tra thì thấy thi thể chồng đã cháy thành than.

Công an tỉnh Bình Phước ngày 3/1 cho biết, đang phối hợp với Công an huyện Phú Riềng tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ cái chết của anh Nguyễn Hoàng Huy (SN 1982, ngụ xã Nghĩa Trung, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước).

Theo thông tin, khoảng 14h ngày 2/1, chị Phan Thị Thu Hà (SN 1982, vợ anh Huy) đến rẫy của gia đình ở thôn Phú Tín, xã Phú Trung, huyện Phú Riềng để hái tiêu.

Vợ phát hiện thi thể chồng bị thiêu cháy dưới hố sâu

Hố chôn rác nơi phát hiện thi thể anh Huy bị thiêu cháy

Khi tới nơi, chị Hà không thấy chồng đâu nên đi tìm và hỏi người làm thuê là ông Tô Văn Sáu (SN 1965, quê huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa nhưng ông Sáu nói không biết.

Đến 16 giờ chiều cùng ngày, chị Hà phát hiện có lá điều cháy ở hố rác cách nhà khoảng 25m. Thấy có chuyện bất thường, chị Hà lại kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện một thi thể bị cháy đen dưới hố. Nghi là chồng mình, chị Hà lập tức trình báo cơ quan chức năng. 

Qua công tác khám nghiệm, Công an xác định thi thể bị cháy là anh Nguyễn Hoàng Huy. Nạn nhân bị thiêu cháy trong tư thế nằm ngửa dưới hố.

Theo người nhà nạn nhân, trước đó, anh Huy vẫn sinh hoạt bình thường. Khoảng 5 giờ ngày 2/1, anh Huy từ nhà mang cơm vào rẫy cho chó ăn, rồi ở lại rẫy làm việc cho tới khi bị phát hiện tử vong.

Nội vụ đang được khẩn trương điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vợ phát hiện thi thể chồng bị thiêu cháy dưới hố sâu