Tường nhà tắm bất ngờ đổ, 2 anh em thương vong

Hà Kim| 16/08/2019 19:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc đi tắm, hai anh em lấy vòi hoa sen treo trên tường, nhưng do bức tường cũ, yếu nên bất ngờ bị đổ, đè vào hai cháu.

Chiều 16/8, lãnh đạo xã Điêu Lương (huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ) cho biết, trên địa bàn đã xảy ra vụ đổ tường, khiến 1 cháu bé tử vong, một cháu phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tường nhà tắm bất ngờ đổ, 2 anh em thương vong

Ảnh minh họa

Cụ thể, vào trưa 15/8, tại gia đình anh Hạ Văn Hoàn (ở Khu 5, xã Điêu Lương, huyện Cẩm Khê) đã xảy ra vụ đổ tường nhà tắm khiến hai anh em ruột thương vong.

Nhận được tin báo, các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường và xác định bé gái 5 tuổi đã tử vong, bé trai 6 tuổi được gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Cẩm Khê. Sau đó, gia đình đã chuyển cháu xuống Hà Nội để tiếp tục điều trị.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do trong lúc đi tắm, hai cháu bé lấy vòi hoa sen treo trên bức tường cũ, yếu dẫn đến bức tường đổ, đè vào hai cháu.

Sau sự việc, các cơ quan chức năng đã huy động được một số tiền hỗ trợ gia đình, đồng thời báo cáo với Phòng Lao động - Thương binh và xã hội huyện Cẩm Khê để xin hỗ trợ đột xuất cho các cháu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tường nhà tắm bất ngờ đổ, 2 anh em thương vong